Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:15
Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm giường tầng giá rẻ, nhưng không phải đơn vị nào cũng bán đúng sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Xuân Hòa dẫn đầu đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giường tầng thông minh uy tín được nhiều bà mẹ tin dùng, giá cả cạnh tranh dao động từ 3.000.000 đồng đến 8.000.000 chắc chắn đáp ứng tất cả các yêu cầu yêu cầu và tất cả các vấn đề kinh tế mà các mẹ đã đề xuất thiết kế.
Tham khảo thêm: Giường gấp thông minh
Tất cả các sản phẩm thông minh giường tầng được thiết kế với cấu trúc bằng gỗ tự nhiên và cao cấp lớp sơn tĩnh điện hoàn toàn không độc hại không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
Hơn nữa tại cửa hàng có hơn 100 mô hình khác nhau từ sự đa dạng phong phú của màu sắc để đảm bảo kích thước phù hợp với mọi không gian phòng ngủ và khu vực không gian nội thất.
Tới Xuân Hòa để sở hữu trọn bộ thông minh chất lượng giường bunk nơi với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay cùng với bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn để các mẹ yên tâm lựa chọn và sử dụng hơn với nhiều chế độ ưu đãi, quà tặng khuyến mãi có giá trị khác nhau.
Tham khảo thêm: Bàn vi tính Xuân Hòa
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét