Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 21:02
bàn ăn công nghiệp Hòa Phát (bàn ăn công nhân) sản phẩm dành riêng cho các khu công nghiệp tại:

- Các khu công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất, đồ nội thất phòng ăn, căng tin tập thể, căng tin trường học, quân đội.
- Bàn ăn công nghiệp được thiết kế với một chiếc ghế móc thuận tiện hoặc các sản phẩm có liên quan với những chiếc ghế gấp,
với các tính năng thuận tiện cho việc làm sạch và làm sạch.
bảng Sản phẩm công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu cho ăn tối ưu.



Phòng ăn là nơi mọi người tụ tập để thưởng thức một bữa ăn và các món ăn ngon, bên cạnh đó cũng là nơi để trò chuyện, trao đổi các công việc hàng ngày.

Bàn ăn và ghế là loại đồ nội thất sử dụng hàng ngày, và hầu hết, chúng ta có thể nói đây là tâm điểm của phòng ăn trong ngành nội thất. Có rất nhiều loại khác nhau của bàn ăn và ghế, trong đó chủ yếu là 2 loại:

Bàn ghế làm từ thép không gỉ, ống thép

Do đó việc thiết kế phòng ăn nội thất là rất quan trọng, các yếu tố trong đồ nội thất phòng ăn sẽ tạo ra một không gian hài hòa với nhau. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến các đồ nội thất quan trọng và bàn ăn phòng ăn hàng đầu mà là nội thất Hòa Phát công nghiệp
Tham khảo bàn họp hòa phát chính hãng

Với thiết kế sử dụng chân kim loại hoặc chân thép không gỉ, mặt bàn thường được làm từ melamine laminate mẫu trang trí làm tăng tính thẩm mỹ. Toppings được ghế xếp ghế hoặc ghế tĩnh được làm từ vật liệu và ống bột bọc thép được phủ một lớp crôm mạ.

sản phẩm nội thất được làm từ thực phẩm thép không gỉ đặc biệt là với chất lượng tuyệt đối. Với sự chắc chắn, đẹp gọn gàng sẽ giúp các nhân viên vui vẻ thoải mái để ăn cơm trưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét