Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 22:36
Bài trí bàn ghế phòng ăn có một tác động rất lớn về tinh thần đoàn kết giữa các thành viên của đảng và mọi người gần nhau hơn. Như vậy, sự phù hợp bàn ăn phòng và ghế được trang trí rất quan trọng.

Để đảm bảo quy tắc "phối hợp trạch mệnh đề quan hệ" trong nhà bố trí theo phong thủy, căn cứ vào số phận của chủ nhà để xem xét bàn ăn kê. Nếu chủ nhà thuộc mệnh Đông tứ nên tránh bảng điều trị về phía tây, tây nam, tây bắc và đông bắc. Ngược lại, nếu chủ sở hữu của Tây tứ nên tránh đặt bàn mệnh ở phía đông nam, phía đông, phía nam và phía bắc.
Tham khảo thêm: Tủ sắt quần áo
Các cửa là nơi nạp khí cho toàn bộ ngôi nhà, vì vậy các luồng khí vào nhà nên được phát hành để đi đến phòng, góc của ngôi nhà. Nếu trục Bảng thống kê các đường dẫn dòng khí sẽ cản trở sự lưu thông của dòng khí, tạo ra không tốt cho ngôi nhà.
Tham khảo thêm: Bán bàn vi tính
Theo khái niệm phong thủy, nơi mà các nhà vệ sinh không sạch sẽ, có nhiều khí xấu. Vì vậy, không đặt bàn đối diện với nhà vệ sinh, vừa mất vệ sinh ảnh hưởng sức khỏe gây ra, và có thể làm cho mọi người cảm thấy bàn ăn không ngon miệng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét