Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:02
Với một mức giá thấp và với túi tiền của nhiều gia đình Việt, bạn vẫn có thể sở hữu bàn ăn giá rẻ với chất lượng ấn tượng.

Giá của mỗi bàn ăn luôn luôn là một vấn đề mà nhiều gia đình phải xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Các bàn ăn được làm từ gỗ tự nhiên thường có giá khá cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình. Trong khi đó, chất lượng không thua kém các túi, thiết kế sở hữu một trẻ trung, bộ bàn ăn hiện đại được làm từ các ngành công nghiệp gỗ có giá tương đối mềm. Dưới đây là tổng hợp những mẫu bàn ăn giá rẻ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.
Tham khảo thêm: Giường tầng giá rẻ
bàn ăn hiện đại
bàn ăn đẹp hình thức tuyệt vời đến từng chi tiết. bàn ăn hình vuông bên cạnh các chân ghế cong bo ấn tượng. Seat thiết kế nhỏ gọn cũng rất đáng yêu. Với một mức giá thấp, đây là một gia đình bàn ăn mẫu mà bạn không phải là hoàn hảo.
Tham khảo thêm: Giường sắt đơn
bàn ăn gỗ công nghiệp
Nhờ thiết kế khung thép nên nhìn bảng này có vẻ khá chắc chắn. Bàn ghế được làm bằng gỗ với một siêu mịn hạt gỗ melamine. Với bảng mẫu, bạn có thể tùy ý chọn ngũ cốc hoặc phong cách thích hợp gỗ mẫu đồ nội thất gia đình.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét