Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 18:51
giường gấp đa năng có một nội thất linh hoạt trong rất nhiều người đã tìm rất nhiều trong vài năm qua. Với tính năng vượt trội như có thể gấp lại, kết hợp với tủ quần áo, tủ sách hoặc bàn gắn .. giúp tiết kiệm không gian và làm cho căn phòng càng trở nên quan trọng hơn.
Tham khảo thêm: Bàn ăn gấp
Để đáp ứng được nhiều nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, hiện nay có nhiều đơn vị bán đa chức năng gấp giường với đủ phong cách, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Đôi khi, cùng một sản phẩm, nhưng bạn sẽ mất các giường gấp thông minh giá rẻ hơn so với giường cùng loại. Điều này khiến nhiều người tự hỏi gấp giá thông minh bao nhiêu là hợp lý?

Giá giường gấp đa năng tùy thuộc vào chất liệu của giường
Chất liệu là yếu tố quyết định đến giá cả của các loại giường gấp đa năng. Chất liệu cho một giường trên thị trường hiện nay với MFC, MDF và gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ cao su, gỗ dán cao su (lớp gỗ tự nhiên) trên bề mặt. MFC loại làm từ dăm gỗ tự nhiên ép, bề mặt kết dính được phủ một lớp melamine chống mối mọt và chống trầy xước. MDF cũng loại giường được làm từ dăm gỗ tự nhiên nghiền thành bột và trộn với keo, còn bề mặt được giữ nguyên nhưng không có melamine tráng như MFC và một số được phủ bằng một lớp veneer MDF veneer gọi.
Tham khảo thêm: Bàn ghế học sinh
Mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có giá khác nhau. loại MFC và MDF của các nước trên thế giới đang sử dụng rất nhiều trong sản xuất đồ nội thất, bởi vì chúng được xem như là sản phẩm thân thiện môi trường và thường được sử dụng để thay thế gỗ tự nhiên, do đó giảm thiểu khả năng khai thác quá mức của gỗ tự nhiên trong nguyên sinh rừng. gỗ cao su cũng là một sự lựa chọn thân thiện, bởi khai thác gỗ cao su chỉ sau khi khai thác thông qua các chu kỳ cuộc sống.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét