Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:57
Sản phẩm bàn vi tính là quen thuộc với mỗi người dân văn phòng hiện nay. Vì vậy, bạn biết những gì làm cho một bàn vi tính được ưa thích với điều đó?

Bàn vi tính vật liệu chất lượng cao

Các sản phẩm máy tính bàn Xuân Hòa sử dụng vật liệu chất lượng cao, được chia thành 2 loại. bàn gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Và bàn chân được làm từ bột bọc khung sắt thép với độ bền cao, công nghệ sơn tĩnh điện sản phẩm tiên tiến giúp bền hơn, không bị trầy xước và chịu được tác động mà không bị méo.
Tham khảo thêm: Bàn ghế ăn inox, Bàn học sinh Xuân Hòa
Bàn vi tính đa chức năng

Bàn máy tính Xuân Hòa được thiết kế như một bàn làm việc thông thường, và cũng được sử dụng như một bàn làm việc. Ngoài ra còn có các phụ kiện như ngăn đi kèm với bàn phím, kệ CPU, ngăn kéo cho đồ chơi, ... giúp mọi người làm việc thuận tiện hơn. Với các Bàn vi tính "2 trong 1" như thế này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm không gian văn phòng một cách tối ưu.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn


Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét