Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 22:56
Bàn ghế gỗ phòng ăn là các đồ nội thất phòng ăn không thể thiếu trong không gian của tất cả các gia đình. Bàn ghế gỗ phòng ăn là nơi cảm thấy ấm cúng, gần gũi, nơi các thành viên trong gia đình nói chuyện thoải mái và thưởng thức những món ăn ngon sau những giờ làm việc vất vả. Việc lựa chọn màu sắc và đồ gỗ nội thất chất lượng cho phòng ăn tác động lớn đến không gian bếp nhà bạn. Và một không gian bếp hiện đại chắc chắn sẽ không thiếu sự hiện diện của mẫu bàn ăn gỗ đẹp và tiện dụng.

Hiểu được điều này, Xuân Hòa Nội đã đưa ra một bộ sưu tập đồ nội thất gỗ phòng ăn sang trọng với thiết kế thông minh cho mùa đông này. Với một thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, các mô hình đồ nội thất phòng ăn thanh lịch trong bộ sưu tập chắc chắn sẽ mang lại bầu không khí ấm áp cho mỗi bữa ăn gia đình. Kiểm tra một vài mẫu của đồ nội thất gỗ trong phòng ăn của Xuân Hòa thu nhé !!!
Tham khảo thêm: Ghế học sinh
Đồ nội thất phòng ăn gỗ hiện đại được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên lựa chọn sơn PU màu che phủ bề mặt thích cho các sản phẩm bắt mắt, mạnh mẽ sử dụng thời gian thực. sản phẩm của chúng tôi được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu u với dòng mỹ tinh tế cho ấn tượng như thể ăn mồi khác trong cung điện khi các bữa ăn gia đình ấm áp. Với chính sách miễn phí vận chuyển, chi phí bảo trì suốt đời ân sủng là những lời sâu sắc của Xuân Hòa cho khách hàng.
Tham khảo thêm: Bàn ghế giáo viên
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét