Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Các bàn ghé quán cà phê kích thước vấn đề làm sao để phù hợp với không gian, tiết kiệm không gian không phải là khách hàng phù phiếm. Tận dụng tối đa không gian quầy bar để kinh doanh là một trong những vấn đề quan trọng. Vì vậy, nhà đầu tư cần phải biết những gì?

Nhìn bàn quán cà phê và ghế cho cửa hàng của bạn, nhưng không tìm thấy theo yêu cầu hoặc không biết những loại để mua, kích thước của các ngôi sao, bố trí các khu vực đầy đủ của cửa hàng, để khách hàng không cảm thấy sự sắp xếp chật chội hoặc lộn xộn .
Tham khảo bàn ghế ăn hòa phát chính hãng

Trước tiên, bạn phải nhìn thấy không gian và cửa hàng quy mô như thế nào? Đối với việc mua bàn ghế cà phê sao cho hài hòa giữa không gian và kích thước của các cửa hàng. Nếu thanh không gian, bạn nên chọn một phương tiện nhỏ trang, nhỏ, không có hỗ trợ về phân hoặc cà phê bộ bàn ghế café hệ thống Milano đang sử dụng ....

Và cả hai đều có không gian cửa hàng lớn kết hợp với sân quán cà phê ngoài trời làm cho nó dễ dàng hơn để lựa chọn bàn cafe hình thức và ghế, tùy thuộc vào phong cách của họ đối với việc lựa chọn các mẫu phù hợp.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: http://hoaphatmienbac.com/

Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét