Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:26
Đối với khu vực công nghiệp có số lượng lớn lao động, nhà máy trang bị, các công ty thiết bị đo lường và thiết bị cho ăn uống là rất cần thiết, mặt khác không bị mất diện tích và lộn xộn trong giờ ăn là rất quan trọng.

Nắm bắt được nhu cầu của các công ty đồ gỗ công nghiệp có phân phối sản phẩm trực tuyến như bàn ghế ăn công nghiệp, ghế bàn ăn ... Nội thất của sản phẩm này cung cấp sự tiện lợi lớn cho các công ty, doanh nghiệp lớn, mỗi đồ nội thất được thiết kế cho 6 người ăn, loại ngay lập tức bàn ghế hoặc ghế số lượng lớn, ghế nhỏ gọn được thiết kế để tiết kiệm diện tích và dễ dàng gập lại khi không cần thiết.

Giá của đồ nội thất là tương đối rẻ, trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và chức năng của nó, là bộ bàn ăn công nghiệp bình quân khoảng 2-4 triệu đồng / bộ, hoặc có thể chọn những mục tiêu riêng của mình và phù hợp với chỗ ngồi riêng của mình các điều kiện không gian của mỗi nhà ăn của công ty.

Các dễ sử dụng của đồ nội thất là các đơn vị kinh doanh trong khu công nghiệp được lựa chọn và công dụng đặc biệt như khu công nghiệp lớn tại Quang Minh, Nội Bài, KCN Bắc Thăng Long, KCN Yên Phong ...

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: http://hoaphatmienbac.com/

Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét