Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:15
Bàn ghế học sinh hòa phát giá rẻ là một trong những sản phẩm trong nội thất trường học bán chạy nhất hiện nay của Showroom nội thất Hòa Phát. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhờ vào kiểu dáng, chất lượng của nó.

Trước đây bàn ghế học sinh thường được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ lim. Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế thì các trường học đều được chú trọng đầu tư cả về chất lượng giáo dục cũng như điều kiện cơ sở vật chất. Chính vì thế mà các mẫu bàn ghế học sinh cũng được các trường chọn lựa khá kỹ lưỡng.
Xem thêm ghế quầy bar hòa phát

Bàn ghế học sinh cấp 1, cấp 2 trên thị trường hiện nay thường là loại bàn liền ghế có thể ngồi từ 2-3 người. Các sản phẩm đều được sơn bóng rất đẹp mắt.

Đối với các loại bàn ghế học tập ở nhà cho các trẻ mầm non hay tiểu học được chúng tôi thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với các họa tiết trang trí ngộ nghĩnh như ảnh nhân vật hoạt hình, siêu nhân với đủ các màu sắc bắt mắt tạo hứng thú cho các bé khi ngồi vào bàn học.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: http://hoaphatmienbac.com/

Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét