Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:47
Giường tầng là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì nó không chỉ là một nơi để đưa con bạn ngủ, mà còn tiết kiệm không gian sống, có không gian cho giải trí trẻ em và gia đình, làm việc. Nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để đảm bảo một chiếc giường ngủ? Khi lựa chọn những gì ghi chú để ngủ? Sử dụng như thế nào một cách an toàn? .... Và các bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Thế nào là một chiếc giường tầng an toàn cho bé?
- Chọn trẻ em giường tầng bằng nhựa siêu cứng hoặc gỗ. Tùy thuộc vào độ tuổi sẽ có giường đúng hop.Voi chọn trẻ em tuổi từ 3-5, giường chất liệu nhựa an toàn, sau khi trẻ lớn hơn, bạn có thể gấp, đóng hộp rất gọn gàng, nhưng sẽ có phí ít chất thải cho ngủ bây giờ không còn được sử dụng .
- Đối với gỗ, bạn có thể theo họ cùng quá trình phát triển từ trẻ sơ sinh (cot) cho đến khi nuôi (giường đơn, giường tầng), nhưng để đảm bảo sự an toàn của em bé sớm trong cuộc sống để lựa chọn loại gỗ tốt, làm tròn các cạnh sắc nét, leo cầu thang lên tầng trên để chắc chắn, một chiếc giường khá cao.
Tham khảo thêm: Bàn ăn
- Khoảng cách giữa các thanh ngang ở đầu giường 2 phải phù hợp không quá rộng nên họ không gặp khó khăn hay rơi ra ngoài.

Những điều cần xem xét khi lựa chọn giường tầng cho trẻ em?
- Các góc và các cạnh của giường nên được làm mịn cách tốt nhất để tránh những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với em bé.
- Hãy lắc giường để kiểm tra sự ổn định, đảm bảo không có giường lắc lư, quanh co xiên.
- Quy mô lên cũng phải đủ lớn để tạo điều kiện cho sự chuyển động của em bé.
Tham khảo thêm: Giường sắt giá rẻ
- Khoảng cách của tầng đầu tiên đến tầng thứ hai phải là đủ để tránh các bé cao bị đánh vào đầu trong khi đang ngồi trên sàn nhà.
- An toàn Đệm, chất lượng và phù hợp với những giường là vô cùng quan trọng. Kiểm tra cẩn thận dát giường, hãy chắc chắn rằng các dát giường có thể hỗ trợ công suất tối đa khi padding.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét