Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:29

Những mẫu thiết kế ghế xoay văn phòng giá rẻ nội thất 190 tự hào về chất lượng đối với người tiêu dùng. Dưới đây là 3 mẫu ghế được khách hàng ưa chuộng nhất.

 

1Ghế lưới văn phòng

 
Ghế xoay lưới GX207-S

+ Tựa ghế dạng lưới đặc trưng, chất liệu lưới có thể là vải lưới, hợp kim… tạo sự thông thoáng và tản nhiệt tốt cho chiếc ghế. Khi sử dụng vào mùa hề nóng bức, người sử dụng không bị đổ mồ hôi lưng gây khó chịu.
 
+ Ghế kết hợp với thiết kế chân xoay, điều chỉnh độ cao phù hợp, đồng thời có thể di chuyển linh hoạt, tăng năng suất làm việc.
 
+ Thiết kế ghế vừa vặn dáng người sử dụng, không gây cảm giác chênh vênh cho người ngồi. Hơn nữa, tựa ghế được thiết kế khá cao, có độ ngả, giúp người dùng có thể thư giãn tại chỗ, bảo vệ sức khỏe.

+ Mặt ghế đệm mút bọc nỉ cũng giúp chiếc ghế lưới thêm êm ái, thoải mái hơn.

+ Chất liệu và kiểu dáng ghế đa dạng cho các đơn vị lựa chọn. Mức giá thành do 190 cung cấp cũng theo nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu.

2Ghế xoay da

Ghế xoay da GX201B-M
+ Thoải mái, dễ sử dụng: Thiết kế đệm mút bọc da cao cấp tạo sự đàn hồi êm ái, thoải mái cho ghế. Người sử dụng không có cảm giác mệt mỏi sau thời gian ngồi lâu.
 
+ Chất liệu cao cấp, độ bền cao: Ghế da được sản xuất từ chất liệu hàng đầu, giúp sản phẩm có độ bền cao.
 
+ Mẫu ghế đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp: Việc đa dạng thiết kế ghế da, cùng với cách sử dụng chi tiết trang trí linh hoạt đã giúp 190 tạo ra dòng ghế đẹp, hiện đại và mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian có sự xuất hiện của ghế da.

3Ghế xoay nỉ

Ghế xoay nỉ GX02A
+ Thiết kế đẹp, đa dạng: Với số lượng sản phẩm đa dạng, công ty 190 tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, từ đó, khách hàng dễ dàng chọn được mẫu ghế xoay phù hợp nhất, bài trí chuyên nghiệp nhất.
 
+ Độ bền cao, tiết kiệm chi phí: Chất liệu sản xuất ghế cao cấp, tạo nên dòng sản phẩm có độ bền cao. Cùng với đó là khâu sản xuất hiện đại, rút ngắn thời gian ra đời 1 sản phẩm, giá thành sản phẩm ưu đãi hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều hơn.

Xem thêm: 
Tham khảo ghế xoay văn phòng 190

0 nhận xét:

Đăng nhận xét