Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:00
 Nội thất văn phòng không phải là chỉ việc mua thật đắt và sang trọng là xong mà nó là cả một quá trình tìm hiểu về những đặc điểm lĩnh vực của công ty, số lượng nhân viên và màu sắc phù hợp… từ những đặc điểm đó thiết kế hướng tới các tiêu chí: đẹp – tiện nghi – thuận lợi làm việc.


Nội thất văn phòng hiện đại

Yêu cầu thẩm mỹ

Thẩm mỹ của một văn phòng luôn được đánh giá qua nhiều phương diện nhưng chủ yếu là xét trên sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và các đồ trang trí.
Tính thẩm mỹ của một ngôi nhà sẽ khác với tính thẩm mỹ của một công ty, nếu như thẩm mỹ của ngôi nhà được đánh giá chủ yếu qua phong cách và điểm nhấn thì việc trang trí nội thất văn phòng 190 phải dựa ngành nghề hoạt động của công ty, toát lên được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc. 

Không gian văn phòng tiện nghi

Yêu cầu công năng

Nội thất văn phòng thì nên được phân chia các phòng ban sao cho không gian thuận lợi nhất cho giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn vị trí gần cửa chính với màu sắc trang trí sang trọng hiện đại ấm cúng thân thiện. Còn phòng nhân viên nên được bố trí theo một mẫu không gian nhất định để tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc trao đổi giữa nhân viên khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng các màu sắc đậm đà hơn các phòng còn lại để tạo sự khác biệt.

Văn phòng thì vấn đề ánh sáng cũng nên được chú ý. Ánh sáng trong văn phòng hiện nay chủ yếu là dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn huỳnh quang, đèn tuýp, dowlight… thường chiếu sáng gián tiếp để không gây loá mắt ảnh hướng khi làm việc. 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét