Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 00:49
Khi doanh nghiệp phát triển dẫn đến nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất cũng nhu tăng cường thêm nguồn nhân lực, vấn đề đặt ra là khi nguồn nhân lực tăng đòi hỏi không gian văn phòng cần được thay đổi mở rộng cũng như thiết kế thêm những phòng chức năng, làm việc mới để đáp ứng công việc. Giải pháp được đưa ra là sử dụng vách ngăn văn phòng giúp việc mở rộng, ngăn cách các phòng làm việc trở nên dễ dàng và tiện lợi. Vách ngăn cao cấp Fami đang dần được sử dụng phổ biến hơn tại các phòng làm việc thay thế những kiểu vách ngăn được làm từ các chất liệu thô:gỗ, xi măng, thạch cao…Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu về chức năng, cấu tạo thiết kế của vách ngăn văn phòng của nội thất Fami Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Đặc điểm nổi trội của vách ngăn văn phòng Fami

Vách ngăn văn phòng Fami được sản xuất trên nhiều loại chất liệu khác nhau: gỗ, nỉ, kính, vinyl kết hợp với khung nhôm và màu sắc rất đa dạng giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với màu sắc để tạo nên không gian hài hòa cho văn phòng của mình.

Thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp với chất liệu thiết kế phù hợp vách ngăn fami giải quyết bài toán về không gian, đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng công ty. Vách ngăn fami tạo sự liên kết giữa không gian riêng tư và không gian chung của nhân viên, kích thích tư duy và khả năng tập trung làm việc của nhân viên. Tăng cường hiệu quả công việc.
– Thanh nhôm chất lượng của Clouver (hàm lượng nhôm nguyên chất cao, chiều dày đảm bảo, thiết diện đặc biệt với nhiều gân gia cường; khả năng chống xoắn và kháng uốn tốt).

– Bề mặt nhôm được xử lý bằng công nghệ Anodizing (điện phân với phản ứng oxi hóa khử tại cực dương của nguồn điên), tạo nên lớp Oxit nhôm có cơ tính và thẩm mỹ cao, tránh trầy xước, gỉ, đổi màu.

– Phụ kiện đồng bộ, tiêu chuẩn của Clouver.

– Có nhiều giải pháp với bố cục vật liệu phủ bề mặt và chiều dày khác nhau; Khả năng tích hợp cao trong lắp dựng (có thể nối liên tục các module vách chiều dầy khác nhau).

– Các module vách có thể có hoặc không có hộp kỹ thuật tùy chọn theo đặc điểm công trình.

Màu sắc sử dụng trong thiết kế vách ngăn

Tùy vào từng không gian làm việc để đưa ra những gam màu phù hợp kết hợp hài hòa với các nội thất bên trong phòng làm việc. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tốt nhất. Những màu trung tính như màu be, nâu, xám hoặc xanh nhạt giúp những cảm nhận của thị giác được tốt nhất. Không gian chọn một màu nhất định sáng hoặc tối vì ánh sáng có độ tương phản cao dễ gây ra hiện tượng mỏi mắt, làm việc không tập trung. Xem thêm: Tham khảo vách ngăn văn phòng Fami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét