Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:04
Trong không gian nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu vắng hình bóng của các thiết bị vách ngăn văn phòng, trong đó những mẫu vách ngăn văn phòng giá rẻ với kiểu vách lửng dùng cho việc phân chia không gian làm việc thành các ô nhỏ đảm bảo tính chuyên nghiệp, độc lập cho từng nhân viên. Đây là loại vách cố định cao hơn so với mặt bàn làm việc một khoảng nhất định đảm bảo độ kín cần thiết và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả nhất. Thế mạnh của vách ngăn văn phòng Fami là dòng vách ngăn T3 với sự kết hợp từ 2 loại chất liệu chính là nỉ và gỗ mà hình thành các loại sản phẩm như: Vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ - kính, vách nỉ - kính, vách nỉ - nỉ... Bạn cần hiểu rõ ưu nhược điểm của từng loại vách ngăn để chọn được loại vách hợp lý nhất.

1

Vách ngăn nỉ T3

Ưu điểm của vách ngăn nỉ T3

Vách ngăn nỉ là lựa chọn tiết kiệm chi phí của nhiều công ty, doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, tuổi thọ trung bình cao. Hơn nữa, nó còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác.
Nỉ là chất liệu thu âm, cách âm và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh tiếng ồn, làm giảm tiếng ồn, đây là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh cho nhân viên.

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ có màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, hoặc lựa chọn màu sắc đồng bộ với bàn ghế làm việc, hay lựa chọn vách hợp phong thủy, chọn màu theo mệnh. Các màu sắc thường được dùng là: đỏ, xanh lam, xanh lá cây…
Xem thêm: Tham khảo báo giá vách ngăn văn phòng Fami 2017

Loại vách này sử dụng chất liệu bề mặt có độ bền cao đó là vải nỉ cao cấp. Ngoài chất liệu nỉ vách ngăn T3 còn kết hợp giữa nỉ và kính. Vách ngăn T3 có bề dày tiêu chuẩn vách: 32(mm), khổ vách theo tiêu chuẩn, lựa chọn vách phù hợp theo từng thiết kế văn phòng. Đây được coi là loại vách ngăn có chức năng thông minh, sử dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, dây mạng, dây điện thoại, ổ điện.
Nhược điểm của vách ngăn văn phòng nỉ

Sử dụng vách ngăn nỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Với giá thành rẻ, mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, vải nỉ cũng hay bám bụi nên vách cần được chú ý lau chùi thường xuyên theo định kỳ. Không nên dùng khăn ướt, vải ướt để lau dọn vách, dụng cụ để làm sạch bụi tốt nhất là máy hút bụi, bạn mất chưa đến 5 phút để có thể dọn dẹp khu vực xung quanh.

2

Vách ngăn gỗ vinyl

Ưu điểm của vách ngăn bằng gỗ Vinyl

Đây là sản phẩm nổi bật của nội thất Fami, Vinyl là chất liệu bề mặt. Điểm khác biệt của nó so với những loại vách ngăn khác nằm ở chính bề mặt gỗ Vinyl, là loại bề mặt có có khả năng chống nấm mốc, chịu ẩm và dễ lau chùi, bề nhẵn bóng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát.
Loại vách ngăn này sử dụng hệ khung nhôm định hình để phân chia văn phòng thành nhiều khoảng không gian khác nhau, đa dạng về kích thước, mẫu mã và lợi ích khi sử dụng.

Các sản phẩm vách ngăn Vinyl Fami thường có hộp dây điện tiện ích dùng để luồn các loại dây, chống lại sự phá hoại của chuột bọ, có gắn mặt công tác điện, ổ cắm tiện lợi cho người sử dụng, dễ di chuyển và ít hỏng hóc khi di chuyển.
Xem thêm: Báo giá vách ngăn văn phòng

Sản phẩm vách ngăn Fami được làm từ gỗ thường có độ bền cao, bản thân tấm vách được sản xuất trên nền công nghệ máy móc hiện đại. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa các phân tử gỗ và keo kết dính thông qua lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.

Bề mặt vách có màu vân gỗ tự nhiên, gần gũi khiến cho mặt hàng thêm ấn tượng.
Nhược điểm của vách ngăn gỗ Vinyl

Vách ngăn gỗ nếu so sánh với loại vách nỉ và một số chất liệu khác như khung nhôm, thạch cao, thậm chí là kính thì thường có giá thành đắt hơn. Vách ngăn gỗ dù đã được xử lý kỹ càng nhưng dù sao khả năng chịu ẩm cũng kém hơn so với các loại vật liệu như nhôm, kính nên cần hạn chế để ở nơi thường tiếp xúc với nước và hơi ẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét