Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:16
Vẫn là những màu sắc vô cùng tinh tế và sang trọng đặc trưng của nội thất Fami, nhưng dòng bàn chân sắt Fami lại mang một dáng vẻ đơn giản, chắc chắn, độ bền cao và đặc biệt, giá cả rất phải chăng. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm có nhiều nét khác biệt này của nội thất Fami.

Về kiểu dáng

Bàn chân sắt của Fami có kiểu dáng đơn giản, thiên về công năng hơn là những chi tiết rườm rà. Bàn cấu tạo gồm mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Laminate cao cấp Hàn Quốc. Kết hợp với nó là phần khung chân sắt thanh mảnh, hiện đại, có thể là dạng chân ống hoặc chân khung với bánh xe di chuyển. Phần chân sắt được kết hợp với mặt bàn bằng các khớp nối nên việc tháo rời, di chuyển được thực hiện dễ dàng.

Về chất liệu

Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Laminate Hàn Quốc – một chất liệu cao cấp làm nên sự khác biệt của thương hiệu nội thất Fami. có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống cháy, chịu lực… Laminate còn giúp sản phẩm có được những đường nét bo tròn mềm mại, màu sắc vô cùng đa dạng và tinh tế.

Phần khung chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống axit ăn mòn, chống mối mọt, đảm bảo độ bền đẹp và cảm giác vững chãi cho sản phẩm.

Về màu sắc

Bàn chân sắt Fami vẫn mang các màu cơ bản của nội thất Fami như màu ghi, màu vân gỗ trầm, vân gỗ sáng, màu kem… được đánh giá là hiện đại và tinh tế.

Về giá cả

Bàn làm việc chân sắt của nội thất Fami có giá khá bình dân, chỉ từ 1 triệu đến 2.500.000 đồng tùy từng sản phẩm với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Có cả kiểu bàn đơn và bàn đôi để phù hợp cho nhiều kiểu không gian văn phòng.

Một số mẫu bàn chân sắt Fami nổi bật

Mẫu bàn TT1212-MEL25F
Đây là mẫu bàn đôi với kiểu dáng hai bàn đơn ghép lại tạo thành một chiếc bàn hình vuông mỗi cạnh 1,2m, có thể dùng cho 2 người ngồi làm việc hoặc một cuộc họp nhóm nhỏ. Mặt bàn dày 18mm., các cạnh bàn được làm tròn mang lại sự mền mại cho sản phẩm. Trên mặt bàn có lỗ chạy dây điện, dây mạng thuận tiện. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm. Khung giằng chân tiết diện 20x40 mm tạo độ vững chắc cho bàn. Dưới chân bàn còn có các nút nhựa giúp bảo vệ mặt sàn tránh bị trầy xước.

Mẫu bàn đơn TTE1607
Mẫu bàn này có màu BO tươi sáng hiện đại rất phù hợp với những không gian làm việc trẻ trung, năng động. Bàn có chiều dài 1,6m, rộng 0,7m, khá rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc.
Mẫu bàn TO1212
Ngoài việc lựa chọn bàn làm việc phù hợp  với mục đích sử dụng và không gian văn phòng, thì việc bài trí bàn làm việc làm sao để mang lại may mắn và tài lộc không phải ai cũng biết hãy tham khảo những gợi ý về cách chọn và bài trí cây cảnh hợp phong thủy cho phòng làm việc tại đây.
Đặc trưng của mẫu bàn này là sử dụng hệ khung chân sắt tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ mang lại vẻ chắc chắn, vững chãi và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Bàn sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng, phía trước bàn có sử dụng yếm để tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ tính thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét