Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:06
 Bàn làm việc chân sắt từ khi mới ra đời đang đem đến một luồng khí mới cho văn phòng làm việc, bởi bàn chân sắt biến những nhược điểm của bàn làm việc gỗ truyền thống thành những ưu điểm nổi bật cho mình như: tuổi thọ trung bình của bàn chân sắt cao hơn so với bàn gỗ, toàn bộ phần chân bàn được làm bằng sắt khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ, bền màu, giúp tránh được tình trạng mối mọt. Bên cạnh đó, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp giúp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại cho văn phòng. Nhiều mẫu có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao lên đến 20mm và bề mặt bàn còn có thể thay đổi độ nghiêng.
Như chúng ta biết, phòng làm việc không chỉ là nơi đê nhân viên làm việc mà còn là nơi đón tiếp khách hàng, đối tác, là ấn tượng và là biểu tượng đầu tiên cho công ty. Nếu một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, bố trí sang trọng thì sẽ nhận được những đánh giá tốt đối và lòng tin của người khác.

Bàn văn phòng chân sắt trong phòng làm việc đang là một xu hướng mới trong trang trí và thiết kế nội thất văn phòng tại các công ty, doanh nghiệp.Nắm bắt lợi thế của mình, bàn làm việc chân sắt mang đén một hơi thở hoàn toàn mới, cải thiện đáng kể không gian cũng như điều kiện làm việc trong môi trường công sở.
Lợi thế tuyệt đối của bàn chân sắt chính là ở thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tiện dụng, sự biến tấu linh hoạt trong kiểu dáng cũng như màu sắc giúp bàn làm việc chân sắt có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, thích hợp cho từng mục đích sử dụng đặc thù, dễ dàng làm vừa lòng với cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét