Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:55
Những văn phòng hiện đại ngày nay nhu cầu lưu trữ tài liệu ngày càng lớn, tuy nhiên yêu cầu được đặt ra đó là vật để tài liệu phải làm sao gọn gàng, bền đẹp và có thể lưu trữ được nhiều tài liệu. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì tủ sắt 190 được ra đời và ngày càng chiếm được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do để những chiếc tủ sắt ngày càng được ưa chuông?

Thiết kế thông minh gọng gàng

Tủ sắt văn phòng 190 được thiết kế thông minh với nhiều chủng loại tạo nên sự đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các dòng tủ 2 ngăn, 3 ngăn hay nhiều ngăn đáp ứng nhu cầu cho người dùng trong việc lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân… ngoài ra với hệ thống khóa locker hiện đại sản phẩm tạo nên sự an toàn trong việc lưu trữ.

Bền đẹp – hiện đại
Dòng sản phẩm tủ sắt văn phòng thường được thiết kế với chất liệu là sắt sơn tĩnh điên cao cấp vì vậy tránh được han rỉ, mối mọt ngay cả trong những môi trường không khí ẩm ướt hoặc khi sử dụng lâu ngày.  Ngoài ra tủ sắt đựng tài liệu còn dễ dàng sắp xếp, phối với các dòng sản phẩm bàn làm việc văn phòng tạo nên sự trẻ trung năng động và đầy hiện đại cho không gian nội thất văn phòng.

Giá thành rẻ


So với những dòng sản phẩm tủ gỗ văn phòng thì những chiếc tủ sắt thường có giá thành mềm hơn song sự bền đẹp và hiện đại thì không hề kém so với tủ gỗ.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Nội thất 190 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 tạo nên sự sang trọng, năng động cho không gian văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét