Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:40
Ghế xoay văn phòng 190 là mẫu sản phẩm mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở hầu hết mọi văn phòng làm việc ngày nay với đủ mọi kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Sự đa dạng của sản phẩm này khiến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn khi có quá nhiều sự lựa chọn.


Chính vì thế, Nội thất 190 bộ quốc phòng xin chia sẻ  một số tiêu chí để các doanh nghiệp có thể lựa chọn được ghế xoay văn phòng một cách tối ưu nhất cho không gian làm việc của mình.

Chọn kích thước ghế phù hợp

Kích thước ghế có tác động trực tiếp đến tư thế làm việc và tạo sự thoải mái của người sử dụng. Điều người sử dụng cần là một chiếc ghế có kích thước và độ cao phù hợp với dáng người. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp hãy lựa chọn các mẫu ghế có thể điều chỉnh độ cao để có thể thay đổi linh hoạt theo từng dáng người.

Chú trọng phần lưng ghế khi lựa chọn

Lưng ghế có tác dụng làm điểm tựa đỡ trọn sức nặng của người ngồi, đồng thời còn tạo thêm cảm giác thư giãn trong khi làm việc. Vì vậy, khi chọn ghế xoay văn phòng, chủ doanh nghiệp cần chú trọng phần lưng ghế sao cho vừa vững chãi, chắc chắn vừa thoải mái và có tính đàn hồi cao nhằm tạo tư thế tối ưu nhất cho người sử dụng.

Chọn lựa chất liệu ghế xoay văn phòng


Sự đa dạng về chất liệu là một điểm mạnh của ghế xoay 190. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được loại chất liệu phù hợp nhất, các chủ doanh nghiệp cần nắm được những yếu tố như thời gian sử dụng, mục đích sử dụng, ngân sách, sở thích,.... Nếu cần sử dụng nhiều, khách hàng nên chọn những mẫu ghế có chất liệu bền vững và có tính thoáng để việc ngồi lâu không khó chịu. Nếu thời gian sử dụng ít hơn, bạn có thể chọn những mẫu ghế xoay văn phòng nhiều màu sắc để văn phòng thêm sống động...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét