Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:07
Muốn biết bàn gỗ chân sắt 190 có bền vững hay không, trước hết bạn nên tìm hiểu về chất lượng sắt của những khung chân này có đạt tiêu chuẩn không? So với những sản phẩm bàn sắt thông thường liệu nội thất 190 sẽ tạo ra sự khác biệt gì trong dòng sản phẩm của mình?

Bàn gỗ chân sắt 190 dùng chất liệu sắt gì?

Nếu như những chiếc bàn thông thường dùng khung chân bằng sắt thì chỉ là sắt trần hoặc sắt được sơn tay. Riêng đối với bàn chân sắt 190 thì dùng chất liệu là sắt sơn tĩnh điện. Với sự bền vững của sắt cộng thêm công nghệ sơn tĩnh điện- công nghệ sơn hiện đại đang được sử dụng ở nhiều nước Châu Âu đã đem đến cho sản phẩm giá trị bền vững nhất định.
Nguyên lý phủ sơn bằng hợp chất hữu cơ (organic Polymer) dạng bột được gia nhiệt và phủ lên bề mặt kim khí được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thử tại Châu Âu. Đến nay, công nghệ sơn này đã được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực của đời sống. Công nghệ sơn tĩnh điện được thực hiện với quy trình rất khoa học đảm bảo cho chất liệu sắt có lớp sơn bọc ngoài vô cùng bền vững.

Bước 1: Khung chân bằng sắt của bàn làm việc xử lý bề mặt sạch sẽ.
Bước 2: Sắt sẽ được làm khô để đảm bảo có thể tiếp nhận lớp sơn phủ nhanh và mịn bề mặt.
Bước 3: Áp dụng hiệu ứng tĩnh trong quá trình phun sơn có bộ điều khiển trên súng, có thể điều chỉnh lượng bột phun ra hoặc điều chỉnh chế độ phun sơn theo hình dáng khung chân bàn.
Bước 4: Chân bàn làm việc sau khi sơn được đưa vào buồng sấy. Tùy theo chủng loại thông số kỹ thuật của bột sơn mà đặt chế độ sấy tự động thích hợp (nhiệt độ sấy 150oC – 200oC, thời gian sấy 10 – 15 phút).
Với những bước như thế này, chân sắt sơn tĩnh điện của bàn làm việc 190 vừa đảm bảo độ bóng về mặt hình thức lại bền lâu khi sử dụng. Sơn tĩnh điện có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng nội thất 190 thường dùng chân bàn màu ghi trắng để tạo sự đồng bộ và tính trang nhã cho phòng làm việc.
Xem thêm: Giới thiệu tổng quan bàn chân sắt 190

Ưu điểm của khung chân sắt sơn tĩnh điện của bàn làm việc 190

So với loại sơn nước, sơn dầu bình thường thì sơn tĩnh điện có thể thu hồi và tái sử dụng 99%, độ bám dính của sơn cao (tỉ lệ thất thoát ít). Ngoài ra, trong công nghệ sơn tĩnh điện, dụng cụ chủ yếu là dùng súng để phun. Do đó, tiết kiệm được nhiều thời gian khi sơn. Sản phẩm được hoàn thành nhanh. Đây là một trong những lý do khiến 190 trở thành thương hiệu của bàn làm việc văn phòng giá rẻ.

Sơn tĩnh điện có độ bám dính cao trên chất liệu sắt. Bởi vậy, cho dù di chuyển nhiều hoặc chịu tác động va đập, lớp sơn này vẫn bảo toàn được nét đẹp bóng sáng. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng sơn bị bong tróc hay trầy xước. Thời gian tối thiểu để bảo hành cho lớp sơn phủ này là một năm.

Sắt vốn đã bền vững, khi được dùng công nghệ sơn tĩnh điện, khả năng chịu nhiệt cao hơn và ít bị ảnh hưởng môi trường (bao gồm nóng và lạnh). Nhiệt độ cao nhất mà sơn tĩnh điện chịu được có thể lên tới 300 độ C. Sơn tĩnh điện có là biện pháp hữu hiệu để chống lại hiện tượng oxi hóa. Do đó, sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vững.
Trong quá trình sơn tĩnh điện, các nhà kỹ thuật còn đánh giá, chất liệu sắt sơn tĩnh điện không dùng dung môi, không gây ô nhiễm môi trường. Bởi vậy chất liệu này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau (công nghiệp hàng không, công nghiệp hàng hải, công nghiệp xây dựng…)
Bàn làm việc chân sắt 190 dùng chất liệu sắt gì? Câu trả lời chính là bàn làm việc 190 dùng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu này hội tụ nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, giá cả cũng như tính thân thiện với người dùng. Lựa chọn bàn chân sắt 190 là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho văn phòng hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét