Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:57
Bàn họp văn phòng là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của nội thất 190. So với bàn họp của các thương hiệu nội thất khác, bàn họp 190 có những nét đặc trưng riêng.



- Bề mặt làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chồng xước và chống thấm nước.
- Có hai chất liệu chủ yếu tạo nên chân bàn: kiểu chân sắt hoặc chân gỗ.
- Thiết kế bàn thanh thoát và hiện đại, mỗi sản phẩm đều có những điểm nhấn riêng biệt
- Sự đa dạng về kiểu dáng bàn họp: hình tròn, hình chữ nhật, hình oval… được sản xuất với kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng.
- Giá của bàn họp 190 khá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể kết hợp với ghế lưới cao cấp thì sẽ rất chuyên nghiệp

Dưới đây là những sản phẩm nổi bật được ưa chuộng nhất của dòng bàn họp 190:


Bàn họp BH24C
Mẫu bàn họp này có kích thước W3600xD1500xH750 và có 12 chỗ ngồi, được bán với mức giá 5.909.091đồng.

 

- Chất liệu chủ yếu tạo nên sản phẩm là gỗ công nghiệp phủ Melamine có khả năng chống trầy xước và ẩm ướt.
- Về thiết kế: Bàn có kiểu hình dáng oval với các nét bo tròn vô cùng mềm mại. Mặt và chân bàn liên kết với nhau bằng các giá đỡ.
- Chân bàn có khả năng tăng chỉnh thay đổi độ cao tới +20mm, phù hợp cho nhiều vóc dáng người sử dụng và các loại ghế lưới, ghế xoay....
- Đợt ở giưa mặt bàn dùng để trang trí bằng các loại hoa cho văn phòng thêm sinh động, đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho những người tham gia buổi họp.
- Khách hàng có thể đặt hàng những màu sắc khác theo sở thích và phong cách riêng của văn phòng mình.

Bàn họp BH48

Mẫu bàn này có giá bán chỉ 3.723.000 đồng với kích thước bàn W2400xD1200xH750 mm. Bàn có thiết kế thanh thoát và hiện đại với khung chân bằng sắt hình chữ A, phù hợp với những không gian làm việc năng động, cá tính.


- Chân bàn sơn tĩnh điện màu vàng nhạt bắt mắt và bền vững, có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, trầy xước.
- Bàn họp có kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống.
- Khung chân chữ A rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn.
- Mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ melamine có độ dày 25mm theo tiêu chuẩn.
- Mẫu bàn này có nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn.

Bàn họp BH48 là mẫu bàn họp cao cấp của nội thất 190. Kích thước bàn khá lớn: W4800 x D1500 x H750 mm, phù hợp cho những cuộc họp quan trọng của doanh nghiệp với số lượng người tham gia đông.

Toàn bộ bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ melamine với thiết kế hình chữ nhật nhưng được cách điệu bằng những đường nét bo tròn duyên dáng. Mặt bàn có độ dày 50mm, chân dày 180 mm tạo nên cảm giác vững chãi cho người sử dụng. Với màu vàng nâu sang trọng, cùng đợt hoa ở giữa mặt bàn, đây sẽ là món nội thất khẳng định đẳng cấp vững chắc của công ty, doanh nghiệp. Và với những gì mà sản phẩm này mang lại, giá bán 17.325.000 đồng là hoàn toàn tương xứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét