Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:02
Bạn đang cần mua bàn làm việc 190?
Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn loại bàn chân sắt 190 hay không?
Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của bạn khi lựa chọn bàn làm việc. Nội thất 190 xin đưa ra một số ưu điểm của bàn chân sắt để bạn có thể đưa  ra một số lựa chọn đúng đắn khi mua bàn.

1Ưu điểm của bàn chân sắt

 

 
+ Thiết kế phần chân sắt chịu lực cao, sơn tĩnh điện tạo vẻ đẹp sáng bóng, chống lại những áp lực thời tiết
 
+ Chống han gỉ, mối mọt trong điều kiện  thời tiết nóng ẩm của nước ta
 
+ Thiết kế theo phong cách đơn giản với sự kết hợp hài hòa trên nền hai chất liệu sắt và gỗ, đem lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho văn phòng
 
+ Mặt bàn, thân bàn làm từ chất liệu gỗ phủ melamine hay sơn PU đa sắc, theo dáng chữ Z, chữ T, chữ L…vô cùng thanh lịch
 
+ Các phụ kiện đi kèm như : hộc, tủ phụ, kệ CPU…phục vụ tiện lợi cho người sử dụng
 
+ Chất lượng bền đẹp, giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng người tiêu dùng

2Thân thiện với môi trường

 
Nước ta vốn giàu tài nguyên rừng, tuy nhiên sự khai thác không kiểm soát đã khiến rừng ngày càng cạn kiệt. Vì vậy mà việc ứng dụng chất liệu sắt trong các sản phẩm nội thất 190, cũng như nhiều lĩnh vực khác đem lại rất nhiều lợi ích. Vừa tận dụng một cách khoa học và hiệu quả tài nguyên sắt giàu có của đất nước, đồng thời góp phần vào bảo vệ và phục hồi tài nguyên rừng.
 

3Giá cả phù hợp


Mỗi chiếc bàn chỉ có giá trung bình từ 1 đến 3 triệu đồng. Đây là mức giá khá bình dân để bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc bàn sắt có tính năng như các loại bàn khác có giá cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, bàn còn có ưu điểm nữa đó là nó có một số loại bàn đươc thiết kế theo kiểu vách ngăn để tạo không gian để đồ dùng cá nhân cho mỗi nhân viên. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những chiếc ghế xoay văn phòng hay ghế xoay lưới để kết hợp với chiếc bàn chân sắt sao cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét