Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:21
Nội thất Fami không sản xuất dàn trải quá nhiều sản phẩm như nội thất như Hòa Phát hay 190. Nói như vậy không có nghĩa là các mặt hàng của Fami không có tính đa dạng và phong phú, họ đi sâu vào chất lượng nhiều hơn là số lượng. Fami là doanh nghiệp giữ vị trí Top đầu cả nước về lĩnh vực nội thất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Các sản phẩm thế mạnh chủ yếu của Fami bao gồm: Bàn làm việc văn phòng, bàn họp văn phòng, tủ tài liệu và vách ngăn văn phòng. Các mặt hàng khác như: ghế làm việc, sofa, nội thất gia đình, trường học cũng đều là những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, giá thành từ các mặt hàng của Fami thường cao hơn so với những đơn vị khác, sự chênh lệch này cũng phần nào thể hiện được đẳng cấp cũng như vị trí, chỗ đứng trên thị trường sản phẩm nội thất số 1 tại Việt Nam.

Bàn làm việc văn phòng Fami

Bàn làm việc văn phòng là sản phẩm đi đầu của Fami, có thế mạnh nổi trội trên thị trường. Fami chỉ tập trung vào một số dòng chủ chốt như: bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên và chia theo chất liệu, cũng như kiểu dáng, cũng như độ cao cấp của từng sản phẩm. Nổi bật nhất của dòng nội thất Fami với 4 thiết kế bàn làm việc classic đặc trưng của fami.

Để nhận biết một chiếc bàn làm việc văn phòng Fami không hề khó, bạn chỉ cần thoạt nhìn là có thể nhận ra nhanh chóng. Riêng về màu sắc và kích thước đã có sự quy chuẩn chính xác từ phía nhà sản xuất.

- Chất liệu: bàn làm việc Fami chủ yếu được phân chia thành hai dòng: Sản phẩm phủ Laminate, sản phẩm phủ Melamine, cốt gỗ đều sử dụng MFC cao cấp … Có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chắc chắn, bền bỉ và chịu lực tốt. Đây đều là những sản phẩm cao cấp hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất văn phòng cũng như nội thất gia đình, trường học.

- Kiểu dáng: Sự khác biệt của bàn làm việc Fami có thể được nhìn thấy ở nhiều điểm trên sản phẩm, có các loại bàn: bàn hình chữ L, bàn kèm hộc treo, ngăn kéo rất thuận tiện và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hơn nữa, mẫu bàn làm việc Fami thường được thiết kế theo kiểu bo tròn cạnh (forming) tạo độ nhẵn, đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Bàn họp văn phòng Fami

Fami tập trung chủ yếu và đánh mạnh vào thị trường các loại bàn họp hình oval, hình tròn, hình chữ nhật, tất các các dòng sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp bóng đẹp, kích thước đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chung phù hợp cho những diện tích phòng họp khác nhau và bạn sẽ thích: Những kiểu dáng bàn họp độc đáo của nội thất Fami.

- Chất liệu: Bàn họp fami được làm từ chủ yếu 2 chất liệu chính: Sản phẩm bàn phủ laminate thuộc dòng Classic, và sản phẩm phủ Melamine thuộc dòng Eco.

Bề mặt bàn phủ Laminate có khả năng chống nước, chống xước, chịu va đập, ăn mòn, không mối mọi và chống tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra sản phẩm có thể uốn cong tạo độ mềm mịn, không bong xước và rất dễ chịu khi chạm tay vào.

Bề mặt bàn phủ Melamine có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn, chống chầy xước, chống ẩm… Ngoài ra bề mặt gỗ có khả năng loại bỏ những tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

- Kiểu dáng: Kiểu dáng đặc trưng của bàn họp Fami giúp người nhìn dễ dàng nhận ra dựa trên những nét riêng biệt sau:

Các góc cạnh bàn được bo tròn

Trên mặt bàn có đục lỗ tròn để luồn dây mạng, đây diện…

Kiểu dáng hình oval, hình chữ nhật

Có thể mở rộng công năng dựa trên các hộc treo mở rộng.

Tủ tài liệu

Các dòng tủ mà Fami sản xuất có thể phân thành 2 loại là tủ tài liệu phòng giám đốc, lãnh đạo và tủ tài liệu nhân viên. Tủ phòng lãnh đạo chủ yếu là các dòng tủ tài liệu cao cấp và được sản xuất từ gỗ công nghiệp sơn PU, có kiểu dáng khá bề thế. Tủ dành cho nhân viên thì đơn giản hơn, có thể là tủ gỗ hoặc tủ sắt nhưng tất cả đều rất tiện nghi và dễ dàng sử dụng phù hợp cho mọi không gian văn phòng.
Xem thêm: Ưu điểm của vách ngăn văn phòng Fami

Vách ngăn văn phòng Fami

Vách ngăn văn phòng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có 3 loại vách chính là vách ngăn nỉ, vách gỗ và vách kính, được phân thành các mã hàng như vách T1, T2...T8... phù hợp cho nhiều không gian văn phòng. Mẫu mã đa dạng: có vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ - kính, vách ngăn gỗ - kính… điều quan trọng nhất vẫn là cách lựa chọn phù hợp với mục đích cũng như mong muốn từ phía khách hàng.
Xem thêm: Chia sẻ về công ty Fami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét