Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:18
Vách ngăn Vinyl Fami là một trong những loại vách ngăn được rộng rãi khách hàng yêu thích trên thị trường. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng sáng tạo, ưu điểm vượt trội mang tới một không gian làm việc hoàn hảo, riêng tư cho văn phòng bạn.
Vách ngăn văn phòng Vinyl Fami được sản xuất với 2 loại độ dày khác nhau là 30mm và 60mm. Sản phẩm dùng để phân chia khu vực làm việc giữa các nhân viên an toàn. Sử dụng hệ khung nhôm định hình thuận lợi cho việc ghép nối tháo lắp dễ dàng và có tính thẩm mỹ cao.

Về chất liệu:

-  Bề mặt vách ngăn sử dụng Vinyl (loại gỗ phủ nhựa vân gỗ) chống ẩm, nấm mốc, bề mặt nhẵn bóng dễ lau chùi vệ sinh.

Sản phẩm đa dạng màu sắc dễ dàng kết hợp với bàn và ghế.

-  Vách ngăn Vinyl có thể kết hợp Vinyl + kính, hoặc Vinyl + nỉ  + kính, hoặc Vinyl + nỉ, để tận dụng các ưu điểm tốt riêng biệt của từng mẫu sản phẩm.

+ Vinyl: thường sử dụng cho phần dưới : dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn

+ Nỉ: Chống dội âm (chống vang), và có thể gắn tài liệu lên bề mặt dễ dàng bằng đinh gim (Pin) mà sau khi rút pin ra không làm hỏng bề mặt vách.

+ Kính: tạo cảm giác thông thoáng khu vực làm việc mặc dù vẫn ngăn chia khu vực.
- Tuy nhiên, vách ngăn phòng Fami còn có hộp kỹ thuật dùng để luồn dây điện, giây mạng, giây thoại vào. Đặc biệt hộp kỹ thuật chuyên dụng chống chuột, có vị trí gắn mặt công tắc, mặt  ổ cắm và mặt thoại + mạng rất gọn gàng, một thể lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Vách ngăn không bị hỏng hóc hay giảm chất lượng khi tháo lắp hay di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét