Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:01
Việc sử dụng các loại vách ngăn hiện đại để phân chia không gian làm việc tại các văn phòng là điều rất thường thấy hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội của mình, không khó khăn khi loại đồ nội thất này đang thay thế dần các loại vách truyền thống. Dưới đây là một số loại vách ngăn văn phòng Fami.

Vách ngăn văn phòng là gì?


Vách ngăn văn phòng là loại vách ngăn dùng để ngăn cách các vị trí ngồi trên bàn làm việc. Ở các văn phòng, công sở hiện đại ngày nay, vách ngăn được dùng rất phổ biến. Không chỉ tạo được không gian riêng tư, phòng tránh các bệnh văn phòng… vách ngăn bàn làm việc còn mang lại rất nhiều lợi ích cho dân công sở.

Các loại vách ngăn văn phòng phổ biến


+ Vách ngăn văn phòng gỗ:

Đây là một trong những chất liệu phổ biến, gỗ ngoài làm vách văn phòng, còn sử dụng làm vách di động, ốp tường, sàn nhà, bàn ghế, tủ kệ… bề mặt nhẵn bóng thường được phủ bởi Laminate, Melamine, hoặc Veneer đa đạng về màu sắc, đảm bảo độ bền đẹp, khả năng chống xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa là những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.
Vách ngăn văn phòng gỗ
+ Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp kính:

Là sự kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ và kính nhằm tạo ra sự tinh tế, khác biệt, hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu người tiêu dùng. Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đáng, tầm nhìn xa, giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian.

Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp kính
+ Vách ngăn văn phòng nỉ:

Bề ngoài bọc vải nỉ, đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm… hầu hết các loại vách nỉ đều có màu xanh, tông màu đem đến cảm nhận dịu nhẹ, mát mắt.
Vách ngăn văn phòng nỉ
+ Vách ngăn văn phòng nỉ kính:

Cũng là sự kết hợp hài hòa giữa nỉ và kính tạo nên tính thẩm mỹ cao cho văn phòng nhắm đến sự khác biệt, tinh tế và chuyên nghiệp cho phòng làm việc.


Vách ngăn văn phòng nỉ kính

Một số công dụng và tiện ích của vách ngăn văn phòng


– Phân chia văn phòng thành các ô nhỏ, khu vực làm việc độc lập tạo cảm giác thoáng đãng, dễ nhìn và gọn gàng hơn.

– Phân biệt chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận nhân viên.

– Giúp người quản lý dễ dàng quản lý nhân viên, khi cần triển khai họp nhóm, làm việc theo nhóm sẽ trở lên thuận tiện hơn.

– Giúp việc trao đổi giữa các bộ phận dễ dàng hơn.

– Tạo không gian làm việc độc lập cho nhân viên, hiệu quả công việc tăng cao.

– Tiết kiệm được nhiều không gian trống dư thừa.

– Đặc biệt, vách ngăn văn phòng còn giúp bạn trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét