Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:15

Ưu điểm vách ngăn nỉ Fami

Vách ngăn nỉ Fami là lựa chọn tiết kiệm chi phí của nhiều công ty cũng như doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, tuổi thọ trung bình cao. Có thể nói, đây là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với những cơ quan không có vốn đầu tư lớn.

Nỉ là chất liệu thu âm, cách âm và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh được tiếng ồn, làm giảm tiếng ồn. Đây chính là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh cho nhân viên.
Vách ngăn nỉ cách âm tốt
Vách ngăn văn phòng bằng nỉ còn có màu sắc phong phú , bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, hay lựa chọn màu sắc đồng bộ với bàn ghế làm việc, hợp phong thủy, chọn màu theo mệnh. Các màu sắc thường được dùng là: đỏ, xanh lam, xanh lá cây… Tuy nhiên, bạn nên cần nhớ một điều khi lựa chọn màu sắc là hãy chọn sao cho đồng bộ, không nên kết hợp nhiều màu khác nhau, gây rối mắt, ảnh hưởng tới tinh thần làm việc.
Vách ngăn nỉ có màu sắc đa dạng
Loại vách ngăn nỉ này sử dụng chất liệu bề mặt có độ bền cao đó là vải nỉ cao cấp, chống xước, bạc màu. Có thể kết hợp giữa nỉ và kính, hoặc Vinyl + nỉ + kính. Đây còn được coi là loại vách ngăn có chức năng thông minh khi sử dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, dây mạng, dây điện thoại, ổ điện.
Ưu điểm của vách ngăn văn phòng bằng gỗ Fami

Tuổi thọ trung bình cao: Sản phẩm vách ngăn được làm từ gỗ luôn có độ bền nổi trội, bản thân tấm vách được sản xuất với công nghệ máy móc hiện đại. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bảo bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng nên trọng tải nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa các phân tử gỗ và keo kết dính hoàn hảo thông qua lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ rắn chắc cùng khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.
Vách ngăn gỗ có tuổi thọ cao
 
Khả năng chống thấm nước, hiện tượng trầy xước, chống mối mọt tốt: Đặc biệt khi ngâm vách ngăn trong môi trường nước, sản phẩm không bị bung nở, biến dạng khi có tác động từ ngoại cảnh thời tiết. Chất liệu gỗ cao cấp cho phủ bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp, thông thường là mặt dán Melamine hoặc Laminate, thậm chí là Veneer được dán lên cốt gỗ. Chính vì thế những mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ rất được ưa chuộng cùng với vách ngăn nỉ.

Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt vách ngăn gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc, được ưa chuộng nhất là các tông màu: vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt. Mặc dù đơn giản nhưng nó mang đến cho văn phòng sự sang trọng và đẳng cấp.
Vách ngăn gỗ có tính thẩm mỹ cao
Đặc biệt, loại vách ngăn văn phòng bằng gỗ Veneer được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Bề mặt sản phẩm được phủ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các thân gỗ lớn như xoan đào, tần bì, cho nhiều vân gỗ, tạo nên cảm giác gần gũi, với vẻ đẹp sang trọng, cho không gian thêm phần hiện đại.

Với những ưu điểm trên, vách ngăn nỉ và vách ngăn gỗ đều xứng đáng được tin dùng trong các văn phòng. Các bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, sở thích và điêu kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét