Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:04
Bàn ghế Fami được biết đến là những món đồ nội thất thiết yếu, tạo nên phong cách cũng như diện mạo cho mội văn phòng làm việc. Cùng tham khảo thêm xem năm nay xu hướng nội thất nào được ưa chuộng nhất để cùng tân trang lại văn phòng làm việc của mình một cách hiện đại và tinh tế nhất.
Bài trí bàn ghế văn phòng gần gũi thiên nhiên
 

Bàn ghế văn phòng hiện đại


Không gian gần gũi thiên nhiên, mang hơi hướng của không gian xanh là một điểm quan trọng, khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội hiện nay. Có rất nhiều thiết kế văn phòng theo ý tưởng này, tuy nhiên đơn giản và dễ thực hiện nhất vẫn là giải pháp sử dụng các chậu cây nho nhỏ phù hợp đặt trong phòng làm việc. Bạn có thể đặt một chậu cây cảnh hay một bình hoa tươi trong phòng, ban công hay bố trí trên bàn làm việc Fami để giảm đi sự ngột ngạt, căng thẳng của công việc. Việc sử dụng các mẫu thực vật trong họa tiết trên vải, bảng gỗ hay sàn bê tông… cũng là những cách tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái, tự nhiên rất được các công ty ưa chuộng trong năm qua.

Sắp xếp màu sắc có tổ chức


Việc tạo nên môi trường làm việc mang màu sắc sinh động sẽ kích thích sự sáng tạo cũng như tư duy của con người. Một số nghiên cứu về tác động màu sắc của các chuyên gia đã chỉ ra rằng màu sắc có thể làm tăng sự hạnh phúc, cảm hứng và năng suất làm việc… Vì thế, nhiều nhà thiết kế - sản xuất bàn ghế văn phòng đã tích hợp các màu nổi bật lại với nhau cho việc bài trí trang thiết bị nội thất văn phòng.
Bàn ghế fami hòa hợp với thiên nhiên

Phối hợp các chất liệu nội thất khác nhau


Không gian nội thất văn phòng không bắt buộc chỉ sử dụng đồ dùng bằng gỗ, trang thiết bị bằng kim loại hay các bức tường bê tông, thạch cao nhàm chán. Những sản phẩm nội thất văn phòng với chất liệu phong phú như bàn làm việc chân sắt mặt gỗ hay ghế xoay văn phòng lưới… giúp cho các nhà thiết kế có thêm nhiều cơ hội để phối trộn, tạo nên những không gian văn phòng bắt mắt, một môi trường làm việc đầy cảm hứng và nổi bật.
Bàn chân sắt văn phòng với thiết kế tinh tế

Bàn ghế Fami mang tính linh hoạt


Tính linh hoạt là một xu hướng thiết kế nội thất được các chuyên gia đưa ra, nhằm mang đến một môi trường khác biệt so với không gian văn phòng truyền thống. Thay vì cách bài trí bàn ghế văn phòng Fami cố định, thiết kế theo xu hướng linh hoạt chú trọng vào sự phù hợp cho nhu cầu công việc và các hoạt động luôn thay đổi. Mọi sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ đều có tính năng chuyển đổi chức năng, vị trí hoặc kết hợp với nhau. Một ví dụ thú vị như thiết kế phòng bằng các module bàn làm việc, khi chúng được thay đổi và di chuyển vị trí, sẽ mang đến vô số không gian khác biệt cho bạn một môi trường làm việc năng động.

Cho dù thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng nào đi chăng nữa bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ và sự tiện dụng mà thiết kế ấy mang lại. Văn phòng làm việc đẹp, tiện dụng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới là yếu tố giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty phát triển.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nội thất Fami hoặc muốn được tư vấn vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét