Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:36
Ghế lưới cao cấp từ khi ra đời được ưa chuộng vì nó đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế tựa lưng là lớp lưới chắc chắn được căng và cố định bởi khung kim loại của ghế. Lưng ghế được làm bằng lưới giúp tạo cảm giác thoải mái,mát mẻ vào mùa hè. Ghế lưới đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam, khi mà nhiệt độ trái đất càng ngày càng nóng.
Ghế lưới cao cấp 190  được thiết kế với nhiều kiểu chân khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng như chân xoay, chân quỳ hay chân tĩnh. Ghế xoay 190 tạo sự linh hoạt và năng động khi làm việc. Một ưu điểm nữa của ghế lưới cao cấp 190 khiến nó được nhiều người ưa chuộng là vệ sinh dễ dàng. Chỉ cần tháo tấm lưới ra hoặc chải trực tiếp lên bề mặt là có thể vệ sinh ghế, đảm bảo lớp lưới luôn được sạch sẽ, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể tháo tấm lưới ra và giặt như bình thường, đặc biệt là khô rất nhanh. Với những chiếc ghế lưới cao cấp 190 sáng màu thì việc vệ sinh để giữ được độ mới và đẹp cho ghế là vô cùng cần thiết

Tuổi thọ của ghế lưới cao cấp 190, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì khung ghế được làm từ nguyên liệu tổng hợp cao cấp cộng thêm sự kết hợp với phần lưới được dệt làm nhiều lớp chắc chắn giúp đàn hồi tốt và bền đẹp.
 
Cuối cùng, ghế lưới cao cấp 190 là sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều vị trí và đối tượng khác nhau. Nếu bạn là lãnh đạo có thể lựa chọn ghế lưng cao, còn nếu là nhân viên thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc ghế lưng trung để phù hợp với cấp bậc và tạo sự thoải mái trong thời gian làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét