Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 01:27
 Ghế lưới văn phòng của có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Những ưu điểm này là tất cả những gì mà bạn cần.

Ghế lưới văn phòng tạo sự thoải má


Với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là khi mùa hè sắp đến thì chắc chắn những chiếc ghế có đệm dày, bí bách sẽ làm cho người dùng khó chịu. Vậy thì không có lí do gì để bạn không cải thiện tình hình bằng  việc bổ sung sản phẩm ghế xoay cho nơi làm việc của mình để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa nâng cao hiệu quả lao động?


Ghế xoay lưới văn phòng có bề mặt lưới cực kì thoáng khí cùng phần đệm êm ái, có khả năng thoát nhiệt rất  tốt, tạo sự thoải mái cho người dùng. Đây là yếu tố rất quan trọng, làm nên sự khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm này.

Sự chắc chắn của ghế lưới văn phòng


Sẽ rất sai lầm nếu bạn nghĩ rằng ghế mặt lưới mỏng manh, không bền như những sản phẩm ghế văn phòng khác. Ghế lưới chất lượng như của 190 được sản xuất từ chất liệu cao cấp, mặt lưới dệt bằng công nghệ hiện đại, nhiều lớp cực chắc chắn. Bên cạnh đó, phần khung ghế được làm bằng nhựa cao cấp hoặc kim loại siêu bền, cho sản phẩm độ vững chãi hoàn hảo.

Dễ dàng vệ sinh



Với thiết kế mặt lưới rất đặc trưng, sản phẩm này hạn chế được tối đa diện tích tiếp xúc khi sử dụng, không chỉ tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng mà còn hạn chế  được sự ngưng đọng mồ hôi, bám bụi. Vì thế, bạn sẽ không  hề cảm thấy mùi hôi khó chịu, đồng thời việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn hẳn. 

Ghế lưới có thiết kế đa dạng, hiện đại



Ghế lưới văn phòng ngày nay có thiết kế rất hiện đại, năng động và cực kì đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình với các kiểu ghế phổ biến như ghế xoay lưới, ghế lưới chân quỳ. Mỗi dạng lại có những ưu điểm khác nhau, giúp bạn cảm thấy thoải mái, đẩy lui mệt mỏi khi làm việc.

Ghế lưới được đánh giá rất cao trong văn phòng công sở hiện đại bởi nhiều đặc điểm ưu việt hợp thời đại. Để mua được sản phẩm chính hãng cùng với giá thành và dịch vụ tốt nhất, hãy gọi ngay đại lý số của 190 qua hotline 0433 67 66 88. Các nhân viên sẽ tư vấn hoàn miễn phí và giúp bạn đặt hàng nhanh chóng, hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét