Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:05
Bàn chân sắt được ra đời đã mở ra một xu hướng mới trong việc lựa chọn nội thất văn phòng những chiếc bàn làm việc truyền thống đã và đang dần lỗi thời bởi sự già nua của mình, thay vào đó những chiếc bàn chân sắt mang đến một luồng gió mới vào không gian văn phòng.

1Chất liệu - kiểu dáng sản phẩm

Chất liệu chủ yếu là của sản phẩm đó là khung sắt được sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp được phủ melamine hoặc laminate cao cấp tạo độ bền vượt trội, sự đơn giản trong thiết kế của sản phẩm là một điểm cộng rất lớn không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng chính điều đó lại mang lại sự năng động trẻ trung cho không gian văn phòng.
Xem thêm: Thông tin về đại lý nội thất 190 tại Hà Nội

2Phù hợp với nhiều không gian sử dụng


Bàn làm việc SIGMA BCK16A


Là dòng sản phẩm mang đến sự năng động trẻ trung cho không gian làm việc. Những chiếc bàn chân sắt có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế như ghế lưới 190, ghế chân quỳ,...làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại của văn phòng. Bàn chân sắt rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế phù hợp với hầu hết các văn phòng hiện nay. Sản phẩm bàn chân sắt là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn thay đổi để tạo ra phong cách mới cho nơi làm việc xung quanh. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân hay thắc mắc về chất lượng và giá thành thì hãy liên hệ với chúng tôi, đại lý nội thất 190 tại Hà Nội sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét