Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Posted by Nặc danh On 02:11
Vách ngăn văn phòng cũng là mặt hàng chủ lực của nội thất Fami với nhiều loại chất liệu: vách ngăn nỉ, vách ngăn kính, vách ngăn gỗ hay sự kết hợp của kính – nhôm, kính – gỗ. Mỗi loại vách ngăn có những ưu nhược điểm riêng, trong đó các sản phẩm vách ngăn khung nhôm Fami được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bên cao.

Cấu tạo vách ngăn nỉ


Vách có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:
- Khung vách làm bằng nhôm sơn tĩnh điện di anot màu nhôm hoặc tĩnh điện các màu theo sở thích.
- Bên trong vách là cốt gỗ công nghiệp cao cấp đã được tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt.
- Bên ngoài bọc chất liệu nỉ. Có thể kết hợp nỉ - kính, nỉ - gỗ hoặc kết hợp nỉ - gỗ - kính.

Bên dưới có thể có hộp kỹ thuật để chạy dân điện, mạng. Bạn có thể kết các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên.

Khung nhôm – gỗ công nghiệp – nỉ là 3 chất liệu có độ bền rất cao, khi kết hợp trong vách ngăn nỉ chắc chắn sẽ đảm bảo tuổi thọ và sự bền đẹp của sản phẩm.

Phân loại vách ngăn nỉ Fami


Sản phẩm vách ngăn nỉ Fami được phân loại theo độ dày của nỉ. Vách ngăn nỉ của nội thất văn phòng Fami có các độ dày khác nhau: 30mm, 32mm, 39mm, 45mm, 56mm, 60mm, chiều cao của vách tùy thuộc vào việc thiết kế module làm việc. Ngoài màu ghi, xanh… thông dụng thì vải nỉ để bọc có rất nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của Khách hàng.

Một số mẫu vách ngăn nỉ

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu vách ngăn là cao 1,2m, chiều rộng có thể có các kích thước 700/800/1200/1400/1600/1800mm tùy vào yêu cầu của khách hàng.
Cấu tạo vách gồm khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm và phần vách toàn bộ nỉ.
 
Đây là mẫu vách ngăn văn phòng T8 với sự kết hợp nỉ và kính. Vách ngăn mã NNK60 với kích thước tiêu chuẩn: W(mm)xH(mm)x60(mm), W(mm) - 560/700/800/1200/1400/1600/1800, H(mm) - 1200; H1(mm) - 720; K(mm) – 200.

Chất liệu: Khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm; vách trên kính trắng 4mm; vách dưới nỉ.

Nếu bạn so sánh một không gian ngăn chia bằng module vách ngăn với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng của chúng. Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho văn phòng, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. Dùng vách ngăn nỉ bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, văn phòng vẫn có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa. Lưu ý nhỏ là chất liệu nỉ rất dễ bám bụi nên khi sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh để có thể giữ được vẻ đẹp bền bỉ của vách ngăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét