Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:49
Dòng sản phẩm bao gồm bàn giám đốc Royal, tủ phụ, ngăn kéo, bàn cho nhân viên, tủ làm việc, công việc mô-đun và bàn họp làm từ cao cấp gỗ công nghiệp. Các đặc trưng của dòng sản phẩm này được thiết kế thiết kế tinh tế, hiện đại với những đường nét tinh tế. Hơn nữa, dòng sản phẩm này cũng đặc trưng bởi thiết kế trang trí công phu hơn, nhưng thực sự thiết kế sản phẩm với một mạnh mẽ và tiện dụng.
Bàn giám đốc Royal HR160C2Y1
Giá bán: 2.970.000 ₫

Bên cạnh đó, sự đột phá của việc sử dụng màu sắc gỗ đa dạng: xanh xao sồi kem, sữa sồi cà phê, kết hợp vật liệu gỗ sồi màu nâu sẫm của vật liệu và phụ kiện cho các sản phẩm cao cấp đã tạo ra sự phân biệt mới mà sang trọng.

Bàn lãnh đạo theo phong cách Hoàng gia hiện đại, kết cấu độc đáo với lắp ráp ván sàn gỗ Melamine bàn và tấm MDF sơn màu bạc. Hơn nữa, sự nhấn mạnh vào các bảng với da trang trí mang lại sự sang trọng cho sản phẩm. Riêng việc tạo ra các chân bàn thiết kế, yếm bàn, ngăn kéo, tủ chi tiết liên quan đến các bên bảng hỗ trợ mặt bích, mạ xi lanh đóng góp vào sự xuất hiện tổng thể và thế giới hiện đại.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Các sản phẩm cũng đặc trưng Hoàng gia không gian họp Bàn họp kết nối - Hiện đại - sáng tạo, đặc biệt là khi kết hợp với những chiếc ghế lưới đồng bộ tạo ra một phòng họp phong cách và ấn tượng.
Bàn giám đốc Royal HR140HLC1Y1
Giá bán:  

Các dòng sản phẩm cao cấp Royal của Hòa Phát cho xu hướng mới cho không gian làm việc hiện đại, cởi mở và thân thiện. Với phong cách thiết kế đột phá, phong cách mới cũng như các vật liệu chất lượng cao và đồng bộ, dòng sản phẩm của Hoàng gia ưu việt, chất hướng dẫn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm phân phối tại các đại lý được lựa chọn các công ty Nội thất Hòa Phát trên toàn quốc.

Khách hàng có thể tới cái đại lý nội thất hòa phát tại hà nội hay khu vực lân cận để tham khảo thêm. Truy cập website hoaphatmienbac.com hoặc liên hệ theo số 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét