Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 18:28
Ghế gấp là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công ty. Với những ưu điểm thiết kế và nổi bật Việt Nam mình, nó mang lại cho văn phòng của bạn một cái nhìn mới đầy ấn tượng.


Việc lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng là vô cùng quan trọng và cần thiết cho tất cả các công ty doanh nghiệp để tạo ra một cái nhìn mới cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng. Sản phẩm gấp đồ nội thất ghế văn phòng Hòa Phát làm cho không gian của bạn một hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp.




Thiết kế ghế gấp

Ghế gấp G27
Giá bán: 181.000 ₫

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu như ghế văn phòng ghế xoay, ghế lưới cao cấp, ghế gấp thép không gỉ hoặc phân có thể được sử dụng cho không gian văn phòng với phong cách, kích thước, màu sắc và giá cả khác nhau, cung cấp cho người dùng lựa chọn đa dạng hơn. ghế gấp với thiết kế Việt cung cấp có thể gập lại gọn gàng, phù hợp với các văn phòng diện tích nhỏ. Với thiết kế trung tâm tựa lưng thoải mái và an toàn chân cố định chỗ ngồi, ghế văn phòng hàng ở đây là rất phổ biến.




Chất liệu ghế gấp
GHẾ GẤP G05I
Giá bán: 300.000 ₫
Trên chất, chân ghế được làm từ ống thép tiêu chuẩn giúp ghế tuổi thọ tăng, sáng bóng và không gỉ. Mặt trận và backrests được làm bằng nhựa PVC, da hoặc cảm thấy. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp mỗi khi không sử dụng hoặc thay đổi địa điểm.




Giá thành ghế gấp
Ghế gấp G03A
Giá bán:  


Về sản phẩm giá, ghế gập có giá rẻ so với các sản phẩm nội thất khác. Bởi vì các công ty sản phẩm giá rẻ như vậy và thuận tiện là rất phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo để người tiêu dùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những chiếc ghế gấp chất lượng sản phẩm.


Ghế xếp sản phẩm đặc biệt và các sản phẩm khác của Nội thất Hòa Phát phân như thép không gỉ, hoặc đồ đạc nội thất trường học khác gia đình Hòa Phát là trọng tâm của từng giai đoạn. Bạn có thể tham khảo giá của Hòa Phát ghế xoay hoặc các sản phẩm khác tại địa chỉ giao hàng chính hãng Hòa Phát để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và giá cả rẻ nhất.

Bạn nên tới các điểm đại lý nội thất hòa phát để tham khảo thêm một vài sản phẩm khác như bàn giám đốc hòa phát, bàn văn phòng... Truy cập website hoaphatmienbac.com hay liên hệ 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét