Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 23:14
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các văn phòng lớn và nhỏ ngày nay. Với sự đa dạng thiết kế thời trang, phong phú về màu sắc, khách hàng luôn có thể chọn được giống như các hình thức tốt nhất, phù hợp nhất cho thiết kế văn phòng của bạn.



ghế xoay lưới GL211
Giá: 2.090.000 ₫

Hướng tới các thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cung cấp không gian sang trọng và ghế xoay văn phòng Hòa Phát Ghế văn phòng hiện đại bọc chất liệu thường sử dụng cảm thấy gắn liền với khung ghế có thể nâng bánh xe chân ghế cao để di chuyển dễ dàng.

Bên cạnh đó, nhằm đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng, ghế sau của chiếc ghế được thiết kế với một phần cố định gắn vào khung. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thư giãn một tư thế mệt mỏi, giảm trở lại một phần của không khí luôn được lưu thông, đến một cảm giác thư giãn khi làm việc căng thẳng và cải thiện năng suất lao động.


Ngoài ra, ghế xoay văn phòng văn phòng Hòa Phát được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng phong phú. Bạn có thể chọn ghế có tay vịn dây hoặc tay vịn, có thể chọn màu sắc tươi sáng, hoặc trầm cảm, hoặc đêm đứng ... để mang lại thiết kế nội thất hài hòa của văn phòng của bạn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát, bàn làm việc, bàn văn phòng ...

Để có được sự nhiệt tình tư vấn và mua hàng chính hãng Hòa Phát, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 10 Đại lộ Thăng Long-Hà Nội tại Mễ Trì
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076



0 nhận xét:

Đăng nhận xét