Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:44
Trong các loại ghế văn phòng, ghế xoay Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất trong phòng cho nhân viên. Ghế xoay văn phòng Hòa Phát với thiết kế cấu trúc và điều chỉnh dựa trên những nghiên cứu cơ bản cũng như các thói quen sức khỏe của người sử dụng tại văn phòng.
Ghế xoay SG532

Cấu tạo ghế xoay

Về cơ bản, các mẫu Ghế văn phòng Hòa Phát được xây dựng bao gồm:

- Khung ghế.

- Chan sao.

- Ngồi và đệm tựa lưng.

- Tay vịn.

- Việc kiểm soát piston.

- Tám ghế.


Ghế 2 đòn bẩy dưới ghế ngồi, bao gồm các đòn bẩy phải được sử dụng để điều chỉnh chiều cao ghế ngồi và thấp của đòn bẩy bên trái được sử dụng để điều chỉnh độ nghiêng của ghế sau hỗ trợ.

điều chỉnh độ cao thấp của ghế

Khi ngồi vào trong ghế, hướng đòn bẩy phù hợp với điều chỉnh chiều cao ghế thấp. Để có thể điều chỉnh chiều cao ghế ngồi, đầu tiên không phải ngồi trên ghế, trong đó sử dụng tay bát kéo đòn bẩy lên, khi nó đạt đến độ cao thích hợp phát hành đòn bẩy kéo ra phần tay. Nếu ghế quá cao và bạn muốn giảm xuống thấp? Sau đó, ngồi trên một chiếc ghế, kéo đòn bẩy lên.

Điều chỉnh độ ngả của tựa ghế

Chức năng này có thể trong một số loại ghế cao cấp như ghế gấp Hòa Phát, ghế xoay, ghế da xoay ... Đây là chức năng của đòn bẩy trái. Phần đòn bẩy có 2 vị trí, bạn đẩy về phía trên cùng của đuôi chải đệm hoặc đệm.

- Nếu ngồi làm việc: Vui lòng chuyển đổi đòn bẩy về phía đầu của bộ đệm, trong khi backrests tạo với 87 độ góc đệm 1, khi đó sẽ vẫn có tựa lưng cao nghiêng đàn hồi, nếu bạn muốn phanh danh hiệu này trong tay cầm một bên đệm hướng tới cái đuôi.

- Nếu bạn đang ngồi trong một trạng thái thoải mái: Sau đó điều chỉnh chiều cao của ghế để chân của bạn trong khi ngồi 2 vẫn liên lạc với mặt đất, ngồi trong một cân bằng ghế, đòn bẩy để các vị trí hàng đầu trong bộ đệm, 2 tay trên tay vịn. Khi bạn tựa lưng vào ghế nên góc nghiêng từ từ cho người cư ngụ phù hợp nhất. Nếu góc nghiêng mong muốn được phanh mà chúng ta sử dụng để đuôi chải đòn bẩy độn. Khi bạn muốn quay trở lại chỗ ngồi ghế ngồi trạng thái làm việc, các đòn bẩy đầu tiên dành đệm.
Ghế xoay SG550K

Lưu ý việc sử dụng ghế xoay

Trong quá trình sử dụng ghế xoay văn phòng, bạn nên lưu ý:

- Đừng ngồi trên tay vịn.

- Ngồi trên một chiếc ghế nhẹ nhàng

- Khi tư thế ngồi làm việc với phi tiêu chuẩn, sẽ gây ra các rối loạn của các khớp xương và rất có hại cho mắt.

- Giữ cả hai chân trên ghế 2 và đẩy ghế ra sau sẽ dẫn đến biến dạng và màu hồng ghế tựa lưng.

Ngoài ra bạn có thể tới đại lý nội thất hòa phát tại hà nội để tham khảo thêm ghế da hòa phát, ghế gấp, ghế tựa... Hoặc truy cập vào website hoaphatmienbac.com hay liên hệ 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ t rợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét