Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:13
Làm thế nào để chọn ghế xoay văn phòng phải không? Đây là những câu hỏi phổ biến của nhiều doanh nghiệp và công ty. Chọn ghế xoay văn phòng phải dựa trên các tiêu chí như mức độ sử dụng, phòng làm việc hoặc phòng họp. ...

ghế xoay văn phòng Hòa Phát được coi là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho các công ty, bởi vì nó sẽ giúp nhân viên làm việc thoải mái, do đó tạo ra kết quả vượt trội trong công việc của họ. Lựa chọn một chiếc ghế xoay văn bằng định dạng 360 cần phải tham khảo nhiều sản phẩm, nên chọn mới và thống nhất phù hợp cho công ty. Dưới đây là những yếu tố có thể giúp bạn chọn ghế xoay như thế:

Lựa chọn nên dựa vào kích thước ghế xoay
Ghế xoay SG550K
Giá bán: 415.000 ₫

Không gian làm việc là yếu tố đầu tiên xác định các lựa chọn kích thước của chiếc ghế, vì vậy việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp với không gian.

- Với không gian rộng, chúng ta nên ưu tiên để lựa chọn một chiếc ghế với kích thước tương đối lớn, chẳng hạn như chiếc ghế lãnh đạo, ghế giám đốc. Bởi vì những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt với một đệm ghế rộng rãi, phần còn lại trở cao và có khả năng nghiêng về phía trước, vì vậy nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn.

- Với một không gian nhỏ, để tiết kiệm diện tích chúng ta nên chọn những chiếc ghế xoay có kích thước nhỏ, chân vừa phải và di động, động thái này cho phép linh hoạt, và có thể giao tiếp với các đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Chọn ghế xoay văn phòng ghế nên được dựa trên
Ghế xoay SG528
Giá bán:  

Chọn ghế xoay văn phòng cũng nên dựa trên các vật liệu

Hiện nay, nguyên liệu cho sản xuất ghế văn phòng khá đa dạng như mohair, vải lưới, đàn hồi, ... tùy thuộc vào nhu cầu của từng người sử dụng mỗi tài liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

- Vải nỉ: Effect ngồi ở một vị trí để giúp đỡ, nhiều màu sắc chính xác nhất, dễ dàng cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, tài liệu này là rất khó khăn để làm sạch, phải được lau rửa bằng nước, vì vậy mà chỗ ngồi có thể được ẩm ướt và bẩn.

- Chất liệu Vinyl: Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, sạch sẽ cho các vật liệu không thấm nước, nhưng, khi ngồi lâu chúng ta sẽ cảm thấy nóng.

- Vải Mesh: Các vật liệu thường có lợi thế là mát mẻ, cho phép người dùng để ngồi lâu mà không sợ nóng, rất thích hợp cho khí hậu ở nước ta, đặc biệt là trong mùa hè.

- Dây áo: Đây là nguyên liệu ưa thích của nhiều người sử dụng vì nó có một trẻ em mát mẻ, ngồi mà còn giúp lưu thông máu. Do đó, người dùng có thể ngồi lâu mặc dù không có cảm giác chân tê cứng, mông hay ê nóng.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm kết hợp với ghế như bàn giám đốc hòa phát, bàn trưởng phòng, bàn văn phòng... Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website hoaphatmienbac.com hoặc có thể liên hệ theo số 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét