Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 17:31
Ghế gấp là một trong những mặt hàng được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trong những năm gần đây. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế tài năng Tập đoàn Hòa Phát có sự đổi mới trong thiết kế, màu sắc và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Ghế gấp văn phòng Hòa Phát nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì không mang thiết kế cầu kỳ thanh lịch phong thái, nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn. Ghế gấp văn phòng Hòa Phát khung gấp kim loại thường thép như không gỉ, sơn tĩnh điện Ống thép, hợp kim nhôm. Đối mặt ngồi và tựa bọt PVC bao gồm nhựa cao cấp cũng là những màu sắc đa dạng làm cho văn phòng sinh động không gian nội thất hơn.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Ghế gấp G01
Giá bán: 160.000 ₫


Ghế gấp văn phòng Hòa Phát có nhiều thể loại cho tài liệu dễ dàng nhận dạng dựa trên khung ghế của chúng tôi chia thành 3 loại. Chia khung dữ liệu theo chiếc ghế này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí của sản phẩm. Với cách phân loại này, bạn có thể lựa chọn một số văn phòng ghế gập sau đây phù hợp và đầu tư tiền của mình:
Ghế gấp G03A
Giá bán: 224.000 ₫


Ghế gấp khung sơn với tên bắt đầu G S. ghế gấp khung sơn có một chi phí tương đối thấp cho người tiêu dùng hoặc thay thế. ghế khung gấp của nó thường không vẽ một mức độ rất cao. nhưng độ tin cậy cũng tốt hơn so với tính thẩm mỹ không phải là rất tốt. Ghế này cũng thường được sử dụng trong các hộ gia đình như ghế học tập, ăn uống hoặc dự phòng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com


Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét