Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:03
Ghế văn phòng Hòa Phát với thiết kế khác nhau từ chiếc ghế xoay văn phòng hòa phát, ghế lưới, quỳ ghế ... với kiểu dáng đẹp, chức năng phong phú để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho công việc trong văn phòng hiện nay.




Tính năng ghế văn phòng Hòa Phát
Ghế xoay SG527
Giá bán: 687.000 ₫


Đối với nhân viên văn phòng, một chiếc ghế xoay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. chủ tịch Hòa Phát văn phòng phù hợp sẽ cung cấp cho bạn sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc. Ghế lưng làm bằng lông cừu giúp người ngồi với tư thế đúng và thoải mái khi làm việc. Các ghế sau mẫu khác nhau (ghế lưng cao, ghế vừa trở lại ...) cho phù hợp với từng người ngồi vóc dáng. xe lăn chân có tính linh hoạt làm cho nó dễ dàng để di chuyển xung quanh phòng mà không cần rời khỏi ghế. Chiều cao của ghế có thể thay đổi theo nhu cầu của hành khách.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Màu sắc, ghế văn phòng theo phong cách Hòa Phát

Ghế chân quỳ SL9700HM
Giá bán: 2.297.000 ₫

Màu sắc, phong cách cũng là chỗ ngồi rất quan trọng. Ghế văn phòng không phải là sản phẩm thay đổi thường xuyên, nên chọn ghế phù hợp về màu sắc, phù hợp với phong cách của phòng thiết kế là một công việc rất quan trọng. Những người trẻ tuổi có xu hướng chọn những điểm nổi bật màu sắc, cách điệu hơn, mô hình sẽ giúp làm nổi bật cá tính riêng của bạn trong khi thường xuyên chọn các mẫu thiết kế với những chiếc ghế đơn giản, năng động như ghế lưới văn phòng tiêu đề ghế, ghế xoay ...

Với những người lớn tuổi thường chọn một màu trung tính hoặc màu sắc sâu, nhấn mạnh sự lịch sự, trang trọng. Cùng màu sắc này, văn phòng chủ tịch lãnh đạo cũng rất phổ biến. Vì vậy họ có xu hướng chọn các ghế thiết kế mẫu vật liệu cầu kỳ và có chất lượng cao như: da đệm ghế ... để tăng cường vị thế và vai trò của bản thân công việc của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm kết hợp với ghế văn phòng như bàn giám đốc hòa phát, bàn văn phòng... Truy cập website hoaphatmienbac.com hay liên hệ 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét