Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:56
Bàn giám đốc nơi làm việc, tạo ra thanh lịch sang trọng với các đối tác cần phải chứng minh sự tinh tế mạnh mẽ thúc mềm mại của các nhà lãnh đạo tối cao.
Bàn giám đốc HRP1890L1Y2
Giá bán: 4.106.000 ₫


Những sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát luôn được thiết kế tỉ mỉ với gỗ cao cấp Melamine PU điểm nhấn tinh tế tạo sự hài hòa nên sự khác biệt so với các đồ nội thất văn phòng bàn giám đốc khác thường kết thúc với ghế đạo diễn để làm một nhà lãnh đạo mạnh mẽ. lá chắn phía trước ốp nổi trang trí tấm PVC caro, rắn ghép bàn chân hộp hời hợt. Giám đốc Bàn thường được kết hợp với các loại khác của ghế da hòa phát và phụ tủ hoặc tùy chọn hộp
Bàn giám đốc NTP1800
Giá bán: 4.168.000 ₫

Ngoài việc quản lý các sản phẩm thiết kế sang trọng bàn Hòa Phát luôn mang đến cho người sử dụng các công việc thoải mái nhất khi làm việc để đạt được kết quả cao nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ nội thất, đồ nội thất Hòa Phát liên tục lắng nghe để tìm hiểu để cho ra đời các sản phẩm mới đầy chất lượng cả về thiết kế, kiểu dáng và giá cả mang đến cho bạn nhưng khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076



Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét