Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 17:43
Bàn ghế nhân viên văn phòng nên được kết hợp thế nào?

Nội thất văn phòng Hòa Phát nếu không được kết hợp đúng cách rất có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh doanh nghiệp.

Bàn ghế phòng nhân viên nên được kết hợp sao cho màu sắc, kích thước cũng như kiểu dáng tương đồng với nhau, tạo sự chuyên nghiệp.

Xem thêm sản phẩm ghế lưới văn phòng mới nhất từ nội thất hòa phát

Về màu sắc, các văn phòng thường có diện tích hẹp. Vì vậy, với những không gian này, nên chọn bàn ghế văn phòng có gam màu sáng: trắng, màu gỗ vàng nhạt… Những chiếc bàn nhân viên màu vàng sáng dễ kết hợp cùng ghế xoay màu đen hay nhiều màu sắc nổi bật khác: xanh lam, đỏ, xám…

Về kích thước, bàn ghế cần có kích thước phù hợp với nhau, bên cạnh đó, cũng cần phù hợp kích thước người dùng, như vậy sẽ hạn chế được bệnh văn phòng. Khi nhân viên giữ được trạng thái ổn định, thoải mái, hiệu quả công việc sẽ tăng cao.

Tham khảo sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát chính hãng mới nhất

Về nguyên liệu, không phải sản phẩm nào làm từ gỗ cũng gợi nét truyền thống. Những chiếc bàn làm việc bằng gỗ sáng màu và được tối giản bộ phận hộc tủ, ngăn kéo, không gian sẽ trở nên hiện đại hơn nhiều.

Bàn chân sắt toàn phần hay bàn chân sắt mặt gỗ cũng là gợi ý tuyệt vời cho văn phòng hiện đại. Ở những nơi đề cao tính sáng tạo, bàn làm việc có thể được trang trí thêm nhiều họa tiết khác nhau.

Hòa Phát luôn cố gắng để khách hàng hài lòng về sản phẩm. Ngoài sản phẩm văn phòng, các bạn có thể tham khảo thêm bàn ghế ăn công nghiệp, bàn ghế sân vườn…





0 nhận xét:

Đăng nhận xét