Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:43
Ghế gấp hiện nay đã trở nên phổ biến với nhiều chủng loại và nhà cung cấp. Tuy nhiên, Nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng cấu trúc piston cho các ghế gấp nhựa nghiêng mã G30, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Ghế gấp G30
Giá bán: 172.000 ₫

Sự khác biệt chính trong thiết kế đã làm cho G30 nhanh chóng nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng. Phần lớn khách hàng đánh giá sản phẩm với thiết kế đẹp, hiện đại, với nhiều tính năng mới và giá cả hợp lý. Ngay cả những người có cơ hội để tiếp xúc với chiếc ghế tựa các nhà sản xuất khác của sản phẩm cũng cho biết chủ tịch G30 của Hòa Phát có nhiều lợi thế hơn các dòng hiện có của sản phẩm trên thị trường.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

G30 cấu piston có thể giúp đưa ghế gấp êm ái. Đồ đại lý nội thất hòa phát ở phần khá lớn Hà Nội hồ hởi: ". Kết cấu màu ghế gấp piston và đa dạng làm cho chiếc ghế G30 Hòa Phát đứng ra Mặt khác, tôi nghĩ rằng sản phẩm này là nhỏ gọn có thể gập lại hơn, tiết kiệm không gian và không gian sử dụng, cũng như vận tải chi phí. "

Bên cạnh đó, chất liệu đệm, nhựa như vật liệu là an toàn để sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường. Đệm và tựa ghế được làm từ nhập khẩu công nghệ vật liệu nhựa bề mặt chống xước, các sản phẩm của Phát Furniture G30 Hòa có thể dễ dàng vệ sinh, chịu nước, không cong vênh, phù hợp cho môi trường trong nhà và ngoài trời. Việc sử dụng các vật liệu nhựa cao cấp kết hợp với thép mạ crôm ống, niken hay bạc màu sơn bột cũng làm cho chiếc ghế này có độ bền cơ học cao, có thể chịu được ghế lực lớn mà không bị biến dạng bộ phận nhựa cũng như khung ghế.


Ngoài ra, tựa ghế cong, ôm cô ấy trở lại và có nhiều ô thoáng cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Một chỗ năng động, hiện đại, đầy màu sắc chắc chắn sẽ góp phần kích thích sự sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê cống hiến của mỗi người.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét