Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:35
Được sản xuất từ ​​vật liệu chất lượng cao với công nghệ tiên tiến và thiết kế đầy sang trọng, đẳng cấp, quản lý bàn Hòa Phát luôn khẳng định vị thế của mình trong thị trường đồ nội thất và tay-Tổng giám đốc nói riêng. mẫu bàn làm việc của Hòa Phát thì bàn giám đốc Hòa Phát là phổ biến nhé!



Bàn giám đốc gỗ Veneer
Bàn giám đốc DT2010V4
Giá bán:6.563.000 ₫

Bàn làm việc lãnh đạo Hòa Phát Veneer Veneer được sản xuất từ ​​gỗ. Gỗ veneer được sử dụng rộng rãi trong các đồ nội thất sản xuất gỗ Hòa Phát được tạo ra bằng cách phân chia từ gỗ tự nhiên thành lát, và có dịp mang nó khô, sấy khô. quá trình sản xuất gỗ này làm bàn giám đốc gỗ veneer bền, chống trầy xước, chống thấm và mối mọt theo thời gian. Ở giữa của bảng thường được đặt tấm PVC tạo điều kiện cho việc tiếp nhận, làm việc. Bàn được trang trí ở rìa Nu, yếm ghép. Hai chiếc bàn bên được vát gạch cẩn thận, tỉ mỉ.

Bàn giám đốc sơn PU
Bàn giám đốc DT1890H41
Giá bán: 3.440.000 ₫

Bàn giám đốc sơn Công ty Phát Phát PU Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt được phủ một lớp sơn PU trực tiếp hơn là melamine dán, gỗ như thường lệ. PU là một chất polymer dùng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. Tương tự như vậy Veneer Bảng, bảng quản lý bàn cũng PVC PU được dán tại các văn bản ngồi. Bàn được trang trí và ốp lát NU bề mặt sườn núi một cách cẩn thận.



Bàn giám đốc Royal
Bàn giám đốc Royal HR160C2Y1
Giá bán: 2.970.000 ₫

nội thất văn phòng giám đốc dòng đồ nội thất Hoàng gia của ngành công nghiệp làm từ gỗ laminate cao cấp. Loại gỗ này rất đa dạng về màu sắc, từ màu sắc của gỗ, màu sữa nâu cà phê đen, kem nhạt ... Liner cũng vẽ bảng bạc. loại bảng này thường được làm bằng thép yếm ở mặt trước, yếm bằng sơn và đấm nhiều hình dạng khác nhau, cảm giác thoáng mát. Chân bàn làm bằng sắt, sơn bảng màu tương tự như yếm bảng.



Bàn giám đốc NewTrend
Bàn giám đốc NTP1800
Giá bán: 4.168.000 ₫

Bàn giám đốc NewTrend cũng được làm từ gỗ hoặc PU laminate là giám đốc của bàn Hoàng Hòa Phát và một loạt các khu vực khác của Nội thất Hòa Phát. Điều gì làm cho sự khác biệt là bàn NewTrend dòng bàn đã được sử dụng công nghệ POSTFORMING bề mặt gỗ và san bằng các cạnh. Thiết kế đặc trưng của bảng này là loại và hình dạng cong mềm mại chỉ xa xỉ. Các khu vực chung với màu sắc như màu của gỗ, ánh sáng màu xám hoặc màu kem.

Hãy đến đại lý nội thất hòa phát để tham khảo thêm những sản phẩm khác như ghế gấp, ghế xoay, ghế lưới...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076


0 nhận xét:

Đăng nhận xét