Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:18
Khi ngồi trên ghế văn phòng trong một thời gian dài, người ta hay ngồi được trượt lên hoặc xuống, và vị trí này như kéo căng cơ bắp, đĩa và các cấu trúc xung quanh cột sống. Qua thời gian, tư thế ngồi có thể làm hỏng cấu trúc xương dẫn đến thoái hóa và đau mãn tính ngày càng tồi tệ.

Ghế xoay SG501
Giá bán: 940.000 ₫

Ngày nay, các thiết kế của ghế xoay văn phòng Hòa Phát đang trở thành phong phú hơn, đa dạng và với rất nhiều các chức năng như ghế xoay lưới, ghế xoay da, ghế da hòa phát, ... làm cho việc ngồi làm việc thoải mái hơn, cảnh sát an toàn và lành mạnh hơn.


Ban đầu trong việc lựa chọn mua ghế văn phòng được ước tính chiều cao của bàn làm việc hoặc góc cá nhân. Bàn làm việc có khác nhau làm việc chiều cao, góc mỗi nơi khác vì động vật sẽ là một yêu cầu của các địa điểm khác nhau và các loại khác nhau của ghế cũng có.


Khi một công việc ổn định, bạn có thể điều chỉnh ghế trong tỷ lệ cho cơ thể. Dưới đây là một số chia sẻ, chỉ dẫn quan trọng, để đảm bảo rằng các ghế văn phòng cho cảm giác thoải mái nhất và không có bất kỳ áp lực về những gì cơ thể trong khi làm việc.


+ Chiều cao khuỷu tay
Hãy ngồi thoải mái và gần gũi với bàn làm việc càng tốt để phần trên của cánh tay song song với cột sống. Đặt tay của bạn bằng phẳng trên tác phẩm / Nếu khuỷu tay không tạo thành một góc 90 độ, chiều cao điều chỉnh ghế văn phòng cao hay thấp.
+ Các góc của đùi
Có thể thấy bạn dễ dàng trượt ngón tay của bạn dưới cạnh phía trước của chân ghế. Nếu nó quá chặt, bạn cần phải chiến đấu với bàn chân của bạn lên để chân có thể bản đồ thay đổi độ cao. Nếu bạn đang quá cao và không đặt nhiều hơn một chiều dài ngón tay giữa đùi và chỗ ngồi, bạn cần phải nâng lên đến bàn ghế có thể được điều chỉnh cao hơn.
+ Góc bê
Dưới bắp chân ép vào ghế sau, hãy thử đặt nắm tay bạn giữa mặt sau của bắp chân và phía trước của ghế. Nếu bạn không thể làm điều đó một cách dễ dàng, sau đó ghế của bạn quá sâu. Bạn cần phải điều chỉnh các phần sau dựa về phía trước, chèn một miếng đệm thắt lưng hoặc là mua một chiếc ghế mới.
+ Đai Hỗ trợ:
mông của bạn nên được vắt vào ghế sau, và nên có một miếng đệm thắt lưng làm phần việc của bạn để giúp bạn uốn nhẹ về phía trước bị trượt hoặc rơi do sự mệt mỏi khi ngồi trong thời gian dài. Ngồi trên một chiếc ghế với thắt lưng hỗ trợ là cần thiết để hạn chế "nạp" (Stretch) cho lưng của bạn. Chưa bao giờ té ngã hoặc trượt trên chiếc ghế, vì nó làm tăng đáng kể độ cứng của cấu trúc vành đai, và đặc biệt, các đĩa đệm thắt lưng.
Sự lựa chọn của dây đai an toàn giúp bảo vệ cột sống
+ Tầm nhìn mắt
Đôi mắt của bạn sẽ được nhắm mục tiêu trung tâm của màn hình máy tính. Nếu màn hình máy tính của bạn là cao hơn hoặc thấp hơn so với cái nhìn thẳng, bạn nên điều chỉnh nó lên hoặc xuống để giảm căng thẳng trên cổ và lưng.
+ Chỗ đặt cánh tay
Điều chỉnh vị trí của bàn tay của ghế văn phòng để nó nhẹ nâng cánh tay của bạn lên vai. Dùng cánh tay đặt trên ghế văn phòng là rất quan trọng trong việc giảm căng thẳng ở phần đến phần trên của cột sống và vai, và nó cũng sẽ giữ cho bạn khỏi bị trượt về phía trước khi ngồi.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076

Đại lý Nội thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét