Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:15
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát là rất quen thuộc với văn phòng, có mặt trong hầu hết các văn phòng làm việc với các tính năng vượt trội của nó.

Với phí bảo hiểm của các tính năng Việt Nam, Ghế xoay văn phòng Hòa Phát đã chinh phục được đa số người dùng, đặc biệt là những nhân viên văn phòng. Nó dần dần trở thành một người bạn thân và giúp đỡ không thể thiếu nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Có một vài lưu ý như sau để chọn ghế xoay văn phòng sản phẩm tốt nhất.

Kích thước của ghế xoay văn phòng

Ghế xoay SG550K
Giá bán: 415.000 ₫


Một chiếc ghế văn phòng tốt có thể xoay để phù hợp với cơ thể và vị trí của ghế. Bạn có thể chọn một chiếc ghế xoay lớn cho các nhà lãnh đạo kinh doanh chứng minh sức mạnh và tính chuyên nghiệp. Hoặc nếu bạn là nhân viên, sau đó lựa chọn cho mình những chiếc ghế xoay văn phòng với kích thước vừa vặn, gọn gàng và thoải mái. Một chiếc ghế có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tránh được những căng thẳng, mệt mỏi và căng thẳng tại nơi làm việc. Văn phòng ghế xoay Nội thất Hòa Phát được thiết kế thông minh với chế độ xoay 360 độ và gắn bánh xe chân ghế có thể di chuyển linh hoạt. Bạn có thể làm việc thoải mái và thư giãn trên ghế sau giờ làm việc.

Chất liệu ghế xoay văn phòng

Ghế lưới cao cấp GL310
Giá bán: 2.100.000 ₫


ghế xoay văn phòng Hòa Phát hiện đang được sản xuất từ ​​vật liệu khác nhau, đa dạng và phong phú. Về cơ bản, ghế xoay văn phòng bằng kim loại hoặc khung nhựa chắc chắn, kết hợp với các bọc như cảm, da thuộc hoặc lưới. Mỗi loại vật liệu có lợi thế riêng của mình, phù hợp với đa số người dùng. Nếu bạn thích sự yên tĩnh có thể chọn chỗ ngồi cảm, hoặc bạn muốn để có được những chọn ghế lưới mát mẻ. ghế da Hòa Phát cũng cho bạn sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế, nhưng chi phí có thể đắt hơn so với các vật liệu khác.

Màu sắc ghế xoay văn phòng

Ghế lưng cao SG216H
Giá bán: 


Khi chọn ghế xoay văn phòng, lựa chọn màu sắc của ghế cũng rất quan trọng. Bởi màu sắc phối hợp không gian sẽ cung cấp cho văn phòng của bạn một phong cách độc đáo. Bạn nên chọn màu sắc theo bảng màu của văn phòng ghế của bạn để tạo ra tính đồng nhất. Hoặc bạn dựa trên diện tích phòng để chọn ghế màu.

Bạn nên tới các điểm đại lý nội thất Hòa Phát để tham khảo thêm về sản phẩm và mẫu mã. Truy cập website hoaphatmienbac.com hoặc liên hệ 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét