Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:39
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng lưới ghế văn phòng khác nhau cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc, thiết kế, phong cách và chất lượng. Chính sự đa dạng này đã tạo ra một cơ hội cho nhiều dòng sản phẩm có mặt kém chất lượng trên thị trường, khiến người tiêu dùng dễ nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn.
Bây giờ người tiêu dùng một cách an toàn có thể sử dụng và lựa chọn sản phẩm yêu thích của mình mà không có nguy cơ nhầm lẫn khi nói đến thương hiệu của Nội thất Hòa Phát.

Sản phẩm lưới nhân viên ghế phiên bản mới này là được biết đến tốt nhất cho thiết kế trẻ trung, năng động và rất thông minh. Bằng chứng là thiết kế dựa trên những đường cong cơ thể con người, cộng với việc sử dụng các vật liệu bằng vải lưới cao cấp, thoáng khí, chống tích nhiệt ở phía sau để nó có thể làm giảm các triệu chứng đau và mệt mỏi sau khi ngồi hơn và tạo ra một cảm giác thoải mái cho người cư ngụ.

Ghế lưới GL106
Giá bán: 690.000 ₫

Lưới ghế cho nhân viên

Ngoài những lợi thế này cộng với chi phí rất hợp lý, các đường lưới ghế chắc chắn sẽ là tâm điểm cho sự lựa chọn của các nhà lãnh đạo cho nhân viên của họ.

Bên cạnh đó, ghế lưới hiện tại cho lãnh đạo cao cấp cũng tạo ra cho mình rất nhiều dấu ấn với người tiêu dùng không chỉ với thiết kế độc đáo, thiết kế nhỏ gọn mà cũng tính năng vượt ghế dòng cùng loại. Được làm từ vật liệu cao cấp thân thiện với môi trường, hiện tượng cải tiến dòng sản phẩm mới ghế văn phòng lưới hội tụ tinh hoa của chất lượng và thiết kế.

ghế lưới cao cấp cho lãnh đạo

Ghế lưới cao cấp GL302
Giá bán: 3.400.000 ₫

Nếu chúng ta có thể đánh giá một cách nhanh chóng các dòng sản phẩm cao cấp là của Nội thất Hòa Phát, chỉ có ba chữ: lớp, sang trọng và thanh lịch.


Tất cả các dòng lưới ghế Hòa Phát mang tính ứng dụng cao, đa dạng về mẫu mã, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho người sử dụng. Với tất cả những lợi thế này chắc chắn Ghế lưới Hòa Phát là sự lựa chọn số 1 cho không gian của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác như ghế xoay văn phòng Hòa Phát, ghế gấp, bàn giám đốc hòa phát,....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét