Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:20
Với một chiếc ghế mà sản phẩm của họ đang gấp đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú, giá thấp, có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau mà là những điểm mạnh của dòng ghế gấp.
Ghế gấp G0698
Giá bán: 278.000 ₫

Được thiết kế đơn giản, gọn gàng có tính năng có thể gập lại khi không sử dụng trở lại không gian sử dụng, các dòng sản phẩm ghế gấp là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian nhỏ, không gian hội trường, không gian một phần nhà hoặc thậm chí trong một không gian văn phòng hiện đại.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Giá và chất lượng sản phẩm là những gì khách hàng luôn quan tâm khi mua sản phẩm. Được làm từ vật liệu chất lượng cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 nhưng nội thất của chiếc ghế gấp đã tương đối rẻ so với chất lượng của nó. Điều này đã làm hài lòng đa số khách hàng để mang lại sự yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm ghế gấp.

Ghế gấp G06
Giá bán: 268.000 ₫

Các ghế gấp tiện ích không dừng lại ở đó sản phẩm còn được thiết kế với bề mặt ngồi bằng nhựa, được phân bố áp suất trên cơ thể và làm giảm áp lực dưới đầu gối, giúp Ngồi lại, chân tê đã không mang lại thoải mái cho người sử dụng.


Hãy đến với chúng tôi đại lý nội thất hòa phát để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét