Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:00
Sở hữu những chiếc ghế văn phòng với chất liệu da cao cấp của Hòa Phát, đặc biệt là ghế da đầu cao cấp của Hòa Phát. Chắc chắn điều này giúp bạn tạo ra một hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp của bạn trong mắt bạn bè của bạn cũng như khách hàng doanh nghiệp.
Trưởng ghế da Hòa Phát với thiết kế sang trọng, đặc biệt là không chỉ khẳng định vị trí trang trọng của người ngồi đó mà còn tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho một nhóm các doanh nghiệp lớn. Sự sang trọng tìm thấy ngay trong tên gọi, vì quản lý dòng sản phẩm chính của vật liệu ghế này là da. Nội thất Hòa Phát, chúng tôi thường sử dụng hai loại da: da chính hãng, ngành da. Đối với tất cả các loại da, sản phẩm sẽ có giá một chút sai lệch.

Ghế da cao cấp SG916
Giá bán: 2.400.000 ₫

Trưởng ghế da Hòa Phát thường xoay trục cho phép người dùng cảm thấy thoải mái, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của ghế thấp. Chân ghế có bánh xe có thể giúp người sử dụng di chuyển linh hoạt, dễ dàng. Năng động, tạo kiểu tóc và da hiện đại chủ tịch Hòa Phát rất phù hợp với Thủ trưởng các sở, thủ trưởng của các doanh nghiệp. Trưởng ghế da Hòa Phát có nhiều màu sắc: màu nâu, màu đen, màu hoặc màu kem. Trong phong cách, kích thước và tương đối đa dạng, với ghế da lưng cao và ghế da lưng cao. Với một loạt các màu sắc và phong cách như vậy, người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những không gian nội thất ghế văn phòng phù hợp với da.

Trưởng ghế da Hòa Phát với tỷ lệ tương đối cao của ghế dòng chảy trở lại với đầu bọc nỉ hoặc lưới ghế. Nhưng nếu người dùng nhận ra giá trị thực sự mà nó mang lại, nó sẽ tìm thấy chiếc ghế của cả hai thực sự phù hợp của. Phần đệm sử dụng chất liệu nệm da mịn màng, đàn hồi cao cho người dùng một cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng tại nơi làm việc. Các vũ khí thường được làm từ khung thép mạ kẽm bọc nhựa đóng góp cho lớp quý tộc. Ngoài ra thiết kế tương tự như mặt sau của ghế đạo diễn, ghế da cũng đứng đầu thiết kế hiện đại, sang trọng với đường may trang trí. Đối với các doanh nghiệp lớn, các ghế ngồi bọc da cao cấp dành cho các nhà quản lý, nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ tịch cũng có thể được sử dụng cho các vị trí giám đốc.
Ghế da cao cấp SG919
Giá bán: 2.150.000 ₫

ghế da Hòa Phát quản lý cấp cao thường được kết hợp với các bảng gỗ có chạm khắc tinh tế, kích thước lớn. Hoặc nếu kết hợp với một bảng thiết kế hiện đại, không gian văn phòng cũng sẽ trở nên sáng tạo hơn, hiện đại hơn. Bạn có nên tới các đại lý nội thất hòa phát tại hà nội hoặc khu vực lân cận để được tư vấn và tham khảo thêm sản phẩm như bàn giám đốc hòa phát.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét