Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 17:22
Không sở hữu quá nhiều mô hình hay màu sắc, nhưng các sản phẩm ghế da Hòa Phát đã luôn luôn bị săn đuổi bởi khách hàng của chúng tôi trong từng chi tiết thiết kế tinh tế, phong cách thanh lịch, chất liệu bền. ..

Ghế da cao cấp SG914
Giá bán: 2.420.000 ₫

Trong bất kỳ cơ quan, doanh nghiệp, đáp ứng không gian luôn là nhu cầu của sự sang trọng và trang nghiêm. Đó chính xác là bởi vì mọi người thường không chọn ghế cao cung cấp sự linh hoạt như là nhân viên xoay ghế, ghế, ghế nhựa ... Các sản phẩm chân gỗ ghế da đặc biệt phù hợp cho không gian này bởi sang trọng, quyến rũ mà nó mang lại.

Đây là một chiếc ghế nổi bật và phổ biến nhất trong dòng cao cấp của ghế Hòa Phát. Mặc dù giá cả tương đối cao (khoảng 2 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu), nhưng những gì nó mang lại thực sự hoàn toàn tương xứng với số tiền bạn bỏ ra. Tức thì ghế họp chân gỗ, đặc biệt là tay 2 tầng, với ghế da chất liệu đệm bọt đường may bọc, năng lượng mặt trời hoặc da PVC, thiết kế cực kỳ sang trọng, thích hợp cho không gian hiện đại cần đầy đủ trang nghiêm trọng.

Ghế họp chân gỗ GH08
Giá bán: 1.133.000 ₫
Ghế họp da cao cấp được thiết kế GH08 ngay lập tức tay chân bằng gỗ, ngược gỗ hình chữ U, đệm PVC được phủ bằng trơn, da công nghiệp hoặc đệm bọc da thật. Ghế họp da cao cấp trang trí đường thẳng may, bề mặt mịn màng đệm. Đây là một chiếc ghế với thiết kế phù hợp để đáp ứng chính trị và sự không chắc chắn. Ghế đơn giản càng tốt, không có bánh xe di chuyển, không có hệ thống nhưng nhấn ngả ghế đệm da màu đen hoặc nâu với vòng tay bằng gỗ và chân để tạo ra một cảm giác sang trọng và kích thước dai.Kich: W620 x D680 x H1030 mm. Ghế có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và phong cách độc đáo của người sử dụng, sự khác biệt là do giá thành sản phẩm của nệm ghế

Bạn nên tham khảo thêm một số sản phẩm khác như bàn giám đốc hòa phát, bàn văn phòng, ghế gấp....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076\
Website: hoaphatmienbac.com



Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét