Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:29
thương hiệu nội thất Hòa Phát được biết đến là nhà sản xuất các tài liệu nội thất và nội các cho đồ nội thất văn phòng. Là một yếu tố quan trọng cần được xem như một công cụ để hỗ trợ người sử dụng để thúc đẩy công việc với khả năng cao nhất.

Để mua tất cả các loại nội thất văn phòng không đơn giản chút nào. Khi bạn lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng hoặc tài liệu tủ để đảm bảo rằng dòng sản phẩm với không gian văn phòng và luôn luôn hiện đại, kết nối mọi người với nhau trong công việc ..

ghế văn phòng Hòa Phát

Ghế lưới cao cấp GL309
Giá bán: 1.942.000 ₫

Bao gồm ghế xoay như: Ghế nhân viên, ghế trưởng phòng,  ghế giám đốc, ghế gấp nổi bật là loại ghế lưới.

Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế với hệ thống lưới điện để giúp người dùng làm tựa lưng luôn thoải mái trong khi làm việc mà không sợ mồ hôi tích tụ nhiệt ở phía sau. Bên cạnh hiện đại ghế kiểu lưới được thiết kế theo hình dạng của cái ôm của người dùng do đó giúp người sử dụng giúp đau lưng hơn các loại ghế xoay văn phòng. Các tính năng khác của ghế lưới như: cấu trúc của các tựa lưng ngả, lên và xuống qua hơi ben được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

bàn văn phòng Hòa Phát
Bàn làm việc AT160
Giá bán: 987.000 ₫

mô hình đa dạng và phân khúc thị trường với mỗi sản phẩm cho các vị trí khác nhau trong công ty. Ngoài các sản phẩm đơn bàn từ ngành công nghiệp gỗ với phong cách sang trọng và cá tính đóng góp cho người sử dụng nội thất HPG cũng tung ra các sản phẩm thiết kế bàn làm việc chân sắt với phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã và thanh thản.

Với sắt chân bàn làm việc ra đời, công ty nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất đầu tiên ở Việt Nam không có các sản phẩm mà công ty sản xuất nội thất. thị trường đồ nội thất đã nhận được khá nhanh chóng và đánh giá cao dòng sản phẩm này.

tủ tài liệu - tủ Hòa Phát
Tủ giám đốc DC1840V5
Giá bán: 14.028.000 ₫

Dòng sản phẩm hoặc các loại gỗ tập tin tập tin nội các tủ Hòa Phát từ các sản phẩm truyền thống với các sản phẩm mới phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau.

dòng sản phẩm mới với chất liệu gỗ Royal với màu sắc trung tính Wood đã tạo ra một tủ sang trọng cho công việc văn phòng. Nhất bên cạnh các nhà sản xuất thiết kế tủ tiêu chuẩn, sản phẩm tủ hồ sơ Hoàng gia cũng được thiết kế dựa trên cách bố trí nội thất văn phòng.

Ngoài ra khách hàng có thể đến các đại lý nội thất Hòa Phát để tham khảo thêm sản phẩm hoặc có thể truy cập website hoaphatmienbac.com hay liên hệ theo số 04 33 67 66 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét