Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 18:06
Ghế gấp văn phòng Hòa Phát ngày càng phổ biến không chỉ ở nhà mà còn trong các văn phòng, công sở. Ghế kiểu dáng và phong cách đa dạng để phù hợp với từng mục đích khác nhau. Trong bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng văn phòng Phát ghế gấp được phổ biến ngày hôm nay.

Ghế gấp G04
Giá bán: 231.000 ₫

Tùy thuộc vào không gian làm việc, chúng ta có thể chọn bố trí và nội thất khác nhau. Với các văn phòng truyền thống, ghế gấp cổ điển, chân sơn, thép mạ kẽm hoặc thép không rỉ bọc bằng nỉ tổng hợp hoặc nệm là thích hợp nhất. Thường thì các dòng sẽ được thiết kế ghế xếp cho hai nấc chân như một nơi để tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đối với các văn phòng mở phong cách, trẻ trung, năng động và dòng ghế xếp ghế văn phòng nhựa độn sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Ghế có màu sắc cực kỳ tươi sáng và tinh tế, dễ dàng kết hợp với nội thất văn phòng khác để tạo ra một không gian hiện đại, phong cách độc đáo. ghế gấp nhựa có thể được sử dụng như là một chỗ ngồi hoặc chờ đợi để làm việc độc lập.

Ngoài các phòng họp, phòng hội nghị, không có gì là thích hợp hơn các phần mềm máy tính để bàn văn phòng ngay lập tức thông minh, tiện lợi. Ghế xếp được trang bị một cấu trúc bàn được làm từ gỗ MFC cao cấp , hình chữ L, thiết kế phù hợp với ngồi viết tư thế trong khi duy trì tính thẩm mỹ của không gian phòng họp.

Ghế gấp văn phòng Hòa Phát khác nhau, trong phong cách và thiết kế, nhưng có một điểm chung có thể được gấp lại và lưu trữ để di chuyển khắp mọi nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của Hòa Phát như bàn giám đốc Hòa Phát, ghế xoay văn phòng Hòa Phát, ghế da Hòa Phát,....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét